CHAPTER FOURTEEN

2.7K 121 10
                                    


***
BABALA: EXPLICIT SCENES AHEAD. BAWAL SA EDAD 18 PABABA AT SA MGA PABEBE. LALO NA SA MGA HOMOPHOBES AT HINDI KUMPORTABLE SA USAPIN TUNGKOL SA MGA HERMAPHRODITES/SHE-MALE NA TAO. YOU HAVE BEEN WARNED. READ AHEAD IF YOU DARE. THANK YOU.
******************

Maan was beyond delirious. napakapit sya sa arm rest ng malaking sofa habang ang isa nyang kamay ay nakasabunot sa buhok ni Rikki Aragon na daig pa ang kumakain ng oyster kung padaanan ng dila nito ang hiyas nya.

she became headier everytime the hot chef makes a slurping sound while diving in to her treasure cove. her hips jolted upward when Rikki bit her cl*t and suck it afterward. ginalugad nito ang kanyang perlas gaya kung pa'no nito galugarin ang kanyang bibig. she could feel the chef parting the folds of her feminity, parting it's lip.

"damn! ahh....yes,"

her hips now grinded wantonly as three long fingers simultaneously pumped in and out of her entrance. tinanggal nya ang kamay na nakasabunot sa buhok nito at hinawak iyun sa mga dibdib nya. she massaged and squeezed her twin boobies as she spread her legs widely for Rikki. never pa syang napaligaya ng ganito katindi sa kama---maliban dun sa nakaniig nya sa bar long time ago.

with the joint pleasure of Rikki's hands and mouth---- she came.

sinalo nito lahat ng katas na lumabas sa kanya habang walang tigil pa din itong nilalabas-pasok ang mga daliri sa loob nya.

"g-gosh Aragon! baby...."

after that, disappointed syang napaungol nang tanggalin nito ang mga daliri sa kanya. dinig nya ang pagbaba nito ng zipper and the next thing she knew---something longer and bigger entered her feminity. nagitla sya ng makita ang isang kahabaan na bumabayo sa entrada nya.

"w-what the..."

Rikki cut her off with another hot, torrid kiss. she hug the chef tightly as Riki pounded into her fast and hard. niyakap nya ang mahahaba at makinis na mga biyas sa balakang nito habang walang humpay itong umiindayog sa ibabaw nya ng paulit-ulit.

umaalog ang kanyang kahubdan sa bawat ulos nito sa kaselanan nya. bumaon ang mga kuko nya sa likod nito at nakagat nya pa ito sa balikat habang inaabot nilaa ang rurok ng glorya. sumasagad ang kahabaan nito pati sa sinapupunan nya kaya napaawang ang kanyang bibig at rumolyo ang kanyang mga mata...
****************

the squishing sound of their thighs slapping made Maan crazier. magkapanabay silang umuungol habang hinuhugot-baon nito ang sandata sa mainit nyang entrada.

"C-Chef...give it to me, yes..."

sinunod nito ang gusto nya at mas binilisan at nilakasan pa nito ang paggalaw sa ibabaw nya. then----her legs quivered, her toes curled. waves of orgasm hit her like a tsunami. nanginig ang kalamnan nya sa tindi nito.

at 'di pa nakuntento----
binaligtad nito ang pwesto nila. ito na ang nahiga at sya na ang nasa ibabaw nito.

"ride on me, Attorney..."

Rikki ask her huskily with that erotic bedroom voice. Maan's eyes hooded with desire. she bit her lip and lifted her hips. she hissed loudly as she let Riki's shaft sink into her warm hole

"damn. ang sikip mo talaga...."

nagsimula na syang tumaas-baba dito habang hawak nito ang balakang nya. sinasalubong nito ang bawat nyang paggalaw na mas lalong nagpataas sa libido nya.

tanging ang mga ungol at salpukan ng kanilang katawan ang maririnig sa opisina nito...

sinasalubong nito sa ilalim nya ang bawat pagtaas-baba ng kanyang katawan sa kahabaan nito. tinukod nya ang mga kamay sa dibdib nito habang gumigiling ang kanyang balakang.

sinapo nito ang nagtatalbugan nyang hinaharap at piniga. she threw her head back, her eyes rolled up and her mouth formed a big '0' as Rikki continued to assault her sexy form.

they changed position again-this time, Rikki took her from behind. wala yata itong planong tigilan sya. ramdam nya na tila namamaga na ang kanyang hiyas pero 'di nya maitatanggi ang galing nito sa pagpapaligaya sa kanya. this is the most mindblowing intercourse she ever had.

"uulitin ko 'to. d-damn. uulitin ko 'to Attorney. nakakabaliw ka...ahh..sh*t.."

sinasagad-sagad na sya nito hanggang sa puro puti na lang ang nakikita nya. one more rapid thrust---and she felt Riki's hot essence fill her womb to the brim. she's on her safe week kaya wala syang kaba na iputok nito sa loob lahat ng dagta nito. huminto ito sa pagbayo sa kanya at hinalikan ang kanyang batok.

*************0o0*****************

she moaned as Rikki remove her shaft. umaapaw ang mga katas nila mula sa kanyang entrada. it dripped from her p*ssy down to her legs. pinahiran ito ng wipes ni Riki tsaka sya nito kinandong at siniil ng halik.

she felt tired, but very satisfied. nahiga sila sa sofa at 'di muna nag-usap. nananakit pa rin kasi ang kaselanan nya, though hindi naman nya first-time ito. nagugulohan pa rin sya kung bakit may ganun ang katawan nito. pero napalis ang gulo sa isip nya ng maramdamang hinahagod na naman ng daliri nito ang hiwa ng pagkababae nya.

"C-Chef..." umibabaw itong muli sa kanya at pinaghiwalay ang kanyang mga hita.

"are you still sore?" tanong nito sa kanya nang muling ipasok ang kahabaan sa loob nya. yumakap sya ng mahigpit dito.

"y-yes..." anas nya.

"can't you take me?" tanong nitong muli sa kanya na nagsimula ng gumalaw. agad na nag-init ang kanyang pakiramdam.

"o-ofcourse I can. own me, Chef. just own me..."

muli nilang pinagsaluhan ang ligaya ng kanilang pag-iisa nang walang kasawaan...
*********************

damn. that's 🔥

😊😊😊😊

please leave a comment po sana 🙂😊

Paramour(METROPOLIS HEIRS II:) RIKKI ARAGONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon