6.

489 43 0
                                    


- giận, nếu hôn một cái sẽ hết giận ngay.

câu nói được thốt ra một cách thản nhiên bằng tông giọng trầm thấp cùng tư thế hiện tại của hai người khiến irine đứng không vững. em níu lấy áo hắn, có hơi nhón lên. nữ nhân trở nên bối rối, giọng nói lắp bắp - h-hôn một cái á?

- phải.- hắn cười thành tiếng, áp má lên má em, rồi dứt ra.

- .. c-còn cách nào khác không?- irine nhỏ giọng hỏi. kuroo nhìn em bằng ánh mắt cưng chiều, mở khoá vòng tay để em ra ngoài.

- không có.- irine thấy vậy liền thoát ra, trở lại đi song song hắn, không rời mắt xem phản ứng của người đàn ông. nữ nhân làm điệu bộ suy nghĩ như đang xâu chuỗi thông tin trong đầu, rồi gật gù công nhận - đúng là không khác gì hết..

- em đã nói điều đó 2 lần nhưng vẫn không cho anh biết trong mắt em anh là người như thế nào. - nam nhân thư thả nói, bỏ món đồ vào giỏ. irine nhún vai, tinh nghịch nói - thật ra cũng không có gì bí mật lắm đâu, anh là một người đẹp trai, đáng ngưỡng mộ và rất tinh ranh nữa!

- tinh ranh sao?- nam nhân hỏi lại, em gật đầu chắc nịch - ừm!

- đó có phải một lời khen không?- cười

- phải mà, một đội trưởng tinh ranh mới dẫn dắt đội mình một cách tốt nhất chứ!

- ừm, em nói gì cũng đúng.- hắn chịu thua nói, vừa rẽ sang hàng đồ ngọt - có muốn ăn bánh không?

- hm....- irine nhìn quanh, chần chừ. nhiều loại đồ vặt xuất hiện trông cực kỳ hấp dẫn, nhưng nếu mua sẽ tốn kém lắm. vừa suy nghĩ, đập vào mắt em là một hộp mochi dâu bọc chocolate, mắt irine sáng lên, em đã muốn thử món này từ lâu nhưng ở nơi em không bán. irine đứng thẳng dậy, cố tình lơ đi - không, không muốn ăn bánh đâu.

- ...- kuroo nhìn theo hướng em, nhìn lại kệ bánh rồi đẩy xe theo.

sau mấy tiếng lăn lộn thì những đồ cần thiết ban đầu cũng được mua về. nhiều hơn irine tưởng. em đứng trong bếp sắp xếp đồ vào tủ lạnh và tủ trữ, tâm tình vui vẻ, kuroo đứng bên cạnh xếp đồ vào tủ trên cao, nhìn bé con vui cũng cảm thấy thoải mái không kém.

- ...!?- irine lấy từ túi ra một bịch bánh, đúng loại lúc nãy em nhìn ở siêu thị. nữ nhân nhìn sang nam nhân vẫn đang làm việc của mình, chạm chạm vào tay hắn.- cái này, anh mua ạ?

người đàn ông nhìn sang, không trả lời mà chỉ cười, đặt một bàn tay lên đầu em. irine cười đến tít mắt cảm ơn hắn, mải mê nhìn bịch bánh rồi cẩn thận cất vào tủ. xong xuôi, cả hai ngồi xuống sofa trong phòng khách, cùng xem tivi. kuroo bật một kênh có chương trình đang chiếu sẵn, là một chương trình về các vụ án hài hước đã được ghi nhận. tiếng cười khúc khích vang lên, irine ngồi bó gối trên sofa, còn hắn đặt một tay sau lưng ghế, vừa vặn bao bọc được người bên cạnh. lần này, em là người mở lời - anh thường xem chương trình này ạ?

- ừm. nó rất thư giãn đúng không?- hắn trả lời, bàn tay phía sau lén lút chơi đùa với một lọn tóc dài của em, irine không nhận ra, chỉ tập trung vào câu chuyện đang nói, gật đầu cái rụp - ở chỗ em cũng có kiểu chương trình giống cái này, hay lắm!

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ