trời hôm nay rất đẹp, mây trắng, nắng vàng, thật là một ngày thích hợp để ra ngoài chơi. irine đã thức dậy từ sớm để sửa soạn, em mặc áo sơ mi trắng ngắn tay, váy chữ A xếp ly và khoác một chiếc cardigan không tay màu beige bên ngoài. xuống nhà đã thấy kuroo đang chuẩn bị bữa sáng. hắn mặc hoodie và quần kaki lửng đơn giản. vừa thấy em, hắn đã nở một nụ cười nhàn nhạt nơi khóe môi.
- em dậy rồi à? lại đây ăn sáng này.
- anh dậy sớm thế? em định chuẩn bị bữa sáng cơ.- em vui vẻ ngồi xuống bàn, cùng lúc, hắn đặt chiếc đĩa có bánh sandwich được nướng sẵn cùng trứng ốp la và xúc xích.
cả hai ăn sáng và nói chuyện này chuyện kia, cười đùa vui vẻ, sau khi dọn dẹp cùng nhau rời khỏi nhà.
một cửa tiệm nho nhỏ xuất hiện trong tầm mắt của hắn và em. càng tiến lại gần, không gian càng rõ ràng hơn. một biển hiệu nhỏ với dòng chữ "redamancy" theo phong cách cổ điển treo bên ngoài. khi mở cửa bước vào, chiếc chuông nhỏ vang lên âm thanh leng keng nhè nhẹ.
- xin chào quý khách.- nhân viên tại quầy nở nụ cười khi thấy hai người - đây là lần đầu quý khách đến đây ạ?
- a, phải ạ.- irine gật đầu. sau khi được xác nhận, nữ nhân viên bắt đầu giới thiệu về các dịch vụ tại tiệm.
- hiện tại bên mình có thể làm ốp lưng, dây chuyền, vòng tay và những đồ lưu niệm khác. chúng ta có thể làm 2 hoặc 3 sản phẩm tuỳ theo gói dịch vụ mà hai bạn lựa chọn ạ. khu vực làm đồ handmade ở tầng 2.
mắt irine sáng lên khi thấy hàng dài những khay đựng đồ trang trí được xếp ngay ngắn theo màu sắc trên bàn. em lấy hai chiếc ốp lưng phù hợp với điện thoại của hai người rồi ngồi xuống bên cạnh hắn.
- đây này, của kuroo-san.- em đẩy sang cho nam nhân. hắn nhìn một lúc vào mấy chiếc charm, suy nghĩ gì đó.
- có chuyện gì sao anh?- irine nhìn sang khi thấy điệu bộ trầm ngâm của hắn, hắn cười nhạt, từ tốn.- không có gì, anh chỉ không biết nên làm thế nào.
irine cũng suy nghĩ một lúc, rồi nói - hay là làm gì đó liên quan đến mèo đi?- gương mặt đầy thành tựu như vừa có một phát kiến lớn.- nekoma là mèo không phải sao?^^
hắn nhìn vẻ tự tin của em, nét cười càng đậm hơn, không kiềm được, đưa tay xoa đầu nữ nhân.- ừm, còn bạn nhỏ thì sao?
- hmmm.- điệu bộ suy nghĩ nghiêm túc hơn, đưa tay xoa xoa cằm - em cũng muốn làm con mèo!
- vậy chúng ta cùng làm con mèo nhé.- hắn gật đầu, còn irine giơ ngón tay số một lên biểu thị sự đồng tình tuyệt đối. cả hai bắt đầu chăm chú vào công cuộc tìm nguyên liệu và trang trí.
30 phút, rồi 1 tiếng trôi qua, irine vươn vai, uống một ngụm nước, sẵn tiện nhìn sang xem tiến độ của người đàn ông. đúng như em đoán, hắn chọn một chiếc charm hình mèo đen và gắn vài hoạ tiết đơn giản xung quanh. nhận thấy sự chú ý của em, hắn cũng hướng mắt về chiếc ốp lưng của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...