11.

375 35 0
                                    

khi đối thủ có ý muốn hạ gục một cá nhân riêng lẻ, họ sẽ dồn toàn bộ sự tập trung lên người đó. vì thế, dĩ nhiên có một vài vị trí bị bỏ quên.

kuroo tetsuro, đội trưởng của nekoma, người giữ nekoma đi đúng theo châm ngôn được đặt ra, người nung nấu ý định tiến đến giải quốc gia cùng những người bạn đồng niên từ những ngày đầu tiên. hắn không thể để mọi thứ kết thúc ở đây, hắn cần chiến thắng thay cả phần người bạn đang ngồi ngoài sân kia của mình. và hắn sẽ làm được.

từ năm nhất, yaku morisuke và kuroo tetsuro đã có chút trái ngược về mọi thứ. thế nhưng điểm chung đặc biệt nhất của họ chính là, đều muốn chiến thắng giải quốc gia. những lúc thế này, đàn anh năm ba như kuroo hay kai dường như trở thành chỗ dựa tinh thần vững chắc hơn cả cho đội.

- đỡ bóng hay, kuroo-san!!- kai nói lớn khi kuroo nhận được cú jump float của nohebi, nhưng anh chỉ cười xoà, bảo rẳng nếu đó là yaku thì không cần rời khỏi vị trí vẫn có thể đỡ được. rõ ràng cả hai đều ngưỡng mộ và công nhận khả năng của người kia, chỉ là không thể hiện rõ. lượt giao bóng của lev tạo tình huống bóng cơ hội cho đối thủ, dẫn đến đợt phản công của nohebi.

thế nhưng, khi chuyền hai sakishima chuẩn bị thiết lập cú chuyền, thứ áp lực mạnh mẽ gì đó toả ra từ sau lưng cậu, khiến cậu lạnh gáy. chắn giữa kuroo tetsurou, đã và đang phát huy hoàn hảo khả năng của mình. cú chuyền đến tay đội trưởng suguru, cú đập được định nhắm vào lev ở hàng sau. mọi chuyện hệt như kế hoạch kenma đã đề ra, kuroo nhanh chóng có mặt và khiến mũi dùi của nohebi tự quay lại đâm chính mình. nét đắc thắng xuất hiện trên gương mặt của người đàn ông, lập tức buông lời trêu chọc.

- có vẻ cậu đã quên mất tôi khi mải mê chú ý vào mấy đứa tân binh đấy.- cười ranh ma.

"yaku-san, ý nghĩa của việc trở thành một libero là gì ạ?"

"cậu biết đấy, libero không phải chỉ là một vị trí dành cho những người có chiều cao khiêm tốn, và việc được trở thành libero của một đội chuyên về phòng thủ thật sự là một niềm kiêu hãnh. nhưng trước khi trở thành bất cứ điều gì, phải chứng minh được cậu xứng đáng có mặt trên sân đã."

- ... - morisuke nhìn về phía shibayama, thầm suy nghĩ gì đó. irine hiểu được cảm giác của anh, thật hơi quá khi đặt lên vai thằng bé gánh nặng mang tính chất quyết định như vậy ngay trận đấu chính thức đầu tiên cậu được vào sân.

- không phải anh từng làm công tác tư tưởng cho cậu ấy rồi sao?- cô cười nhìn sang. yaku có hơi ngạc nhiên đáp lại ánh mắt của cô, rồi nhận ra nhiều khả năng cô gái này biết rõ những chuyện xảy ra trong quá khứ. anh bật cười. - em biết nhiều thật đấy.

- đủ nhiều thôi ạ.- nét cười đậm hơn - thật ra vẫn có nhiều chuyện khiến người ta ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến mà.

không phụ lòng tin của morisuke, shibayama đã nhớ lại lời tiền bối nói và nhanh chóng xốc lại tinh thần. lượt giao tiếp theo của suguru, cậu đã đỡ được quả bóng một cách hoàn hảo trước sự ngạc nhiên của tất cả mọi người.

cứ như vậy, sự giằng co điểm số diễn ra gay gắt, nhưng cuối cùng, giành chiến thắng ở hiệp đấu đầu tiên vẫn là nekoma.

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ