- kuroo, cảm ơn đã kéo em vào bóng chuyền nhé.
người đàn ông dường như bị đứng hình trong giây lát, chắc là không ngờ được sẽ có một ngày những lời như vậy phát ra từ miệng kenma. trái với sự trầm tĩnh của các anh, những đứa trẻ còn lại oà khóc trong tiếc nuối, dĩ nhiên rồi, đây là trận đấu kết thúc cấp 3 của năm 3, hẳn là mọi người đều muốn đi tiếp cùng nhau lâu hơn chút nữa.
- thời cao trung của chúng ta đã kết thúc, nhưng cá nhân tôi nghĩ, tôi cảm thấy rất vui khi dành ba năm chơi bóng chuyền với hai cậu, yaku và kuroo.
câu nói vừa rồi của kai khiến morisuke và kuroo cảm động đến mức phải dụi đầu vào áo che đi cảm xúc thật của mình, họ kết thúc bằng những cái ôm và gương mặt giàn giụa nước mắt của anh chàng libero. irine ngước lên, thở một hơi ra, nét mặt vẫn bình tĩnh như mọi lần. cô làm những công tác sau trận đấu như đưa khăn, đưa nước cho các thành viên rồi kiểm tra lại đồ dùng đã đủ chưa. kenma và hinata đang lên kế hoạch tái đấu ở bên kia, ai cũng có những suy nghĩ riêng của mình.
fukurodani vừa thắng đậm 2-0 ở sân bên cạnh. nhìn thấy kuroo, người anh em của hắn đi lại và cả hai trao cho nhau một cái ôm. bokuto với gương mặt lúc nào cũng vui vẻ, giờ đây cực kỳ nghiêm túc nhìn người đàn ông.- khi xem trận đấu của các cậu, tớ đã tự nhủ không thể để các cậu vượt mặt, tớ sẽ chơi một trận còn khiến đám đông bùng nổ hơn trận kia!
irine ở phía sau nhìn thấy tương tác này, môi nở nụ cười. bokuto mà, anh ấy vẫn sẽ toả sáng dù ở bất cứ đâu.
- hai trận đấu cấp quốc gia trong cùng một ngày, thật điên rồ.- kenma vừa đi vừa làm vẻ mặt không chấp nhận được thực tại. bên cạnh cậu, tsukishima cũng gật đầu đồng tình - tôi đồng ý.
- ...hinata shouyou.- người được gọi quay lại khi nghe tên mình, mắt cậu sáng lên - irine-san!
- ...cẩn thận đấy.- nữ nhân nói sau khi chần chừ đôi chút, gương mặt giống như mình vừa làm điều gì đó mà không suy nghĩ kĩ. chàng trai tóc cam ngơ ra, vừa lúc kageyama lại gần và nghe được cuộc trò chuyện. irine chào cả hai bằng cách gật đầu rồi rời khỏi.
- chị ấy... vừa đe doạ tớ hả?- hinata quay sang hỏi người kia, cũng không tin những gì mình vừa nói lắm. kageyama nhăn mặt nhìn cậu - đồ ngốc này! sao chị ấy lại đe doạ cậu được.
- ph-phải nhỉ!- bĩu môi.
- bạn nhỏ vừa nói gì với chibi-chan thế?- kuroo thấy em đi lại, nhỏ nhẹ nói. hắn vừa nói chuyện với đội trưởng của nohebi xong thì phải. em nhìn hắn, lắc lắc đầu - không có gì ạ, chỉ nhắn gửi chút thôi!
- vậy à?- cười - vậy chúng ta tìm gì ăn rồi đợi xem trận đấu buổi chiều nhé!
họ ăn trưa bằng cơm hộp đã được chuẩn bị trước đó, vừa ngồi trên ghế khán giả vừa nói về các trận đấu vừa rồi và sắp tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...