miệng nhỏ của nữ nhân cứ mở ra khép lại liên tục trông thật xinh, thật muốn hôn xuống. kuroo cảm thấy không có gì ngăn cản ý định của hắn ngay lúc này, vòng tay sang eo kéo em lại gần rồi áp môi xuống. irine dĩ nhiên thuận theo hắn, ngoan ngoãn để hắn cưng chiều mình. một sợi chỉ bạc nhỏ được tạo ra khi hắn rời khỏi môi em, nam nhân lúc này đã không kiềm chế được bế em đặt hẳn vào lòng mình.
irine tựa một bên má lên vai hắn, say đắm nhìn người đàn ông. tetsurou vuốt ve lưng em, cảm thấy lời nịnh nọt vừa rồi của em rất vừa tai hắn. vốn dĩ kuroo tetsurou là một kẻ ranh ma, hắn cư nhiên giở vẻ mặt hàm ý với em.- anh có hai nụ hôn, nhưng cái lúc chiều để dỗ em khóc, còn cái vừa rồi là phạt em. mà hai vẫn còn hơi ít, hay chúng ta bỏ giao kèo đó đi?
- g-gì chứ!- bĩu môi ngồi thẳng dậy không phục nhìn người đàn ông. em vốn dĩ đâu có để ý hai nụ hôn vừa rồi là của giao kèo. hắn chắc chắn lại muốn bày trò gì đó cho mà xem! mặt em đã đỏ bừng, quay ngoắt đi nơi khác - a-ai trừ nó vào giao kèo đâu...
- ổ?- cười cười vén lọn tóc em - nhưng anh không muốn hai, anh muốn vô cực cơ.
- ...không chịu.- dụ dỗ người khác thuận miệng thế này đúng là chỉ có người đàn ông ngồi trước mặt em đây. nếu hắn không nói rõ ràng thì em nhất định không thuận theo đâu!
- phải làm gì để em chịu đây?~ - giọng có phần cợt nhả - chắc phải biến em thành của anh thôi.
- !???!- irine chưa kịp phản ứng với lời hắn nói thì đã bị hắn bế đứng dậy.
kuroo tetsurou bế em lên phòng mình, nhẹ nhàng đặt xuống giường. ánh mắt rung động kia không rời khỏi hắn, tò mò chuyển động tiếp theo của người đàn ông sẽ là gì, vừa sợ sệt lại có chút ngại ngùng. hắn tươi cười nhìn em, vùi đầu xuống hõm cổ đầu tiên.
- k-kuroo-san?!- bấn loạn gọi tên hắn. người đàn ông không vì chuyện này mà dừng hành động lại, tiếp tục hôn vụn vặt chứ không nhây cắn. irine chịu trận không làm được gì, sức lực của em quá nhỏ so với hắn, hơn nữa... em không chắc mình muốn phản kháng. hắn sẽ không làm gì quá đáng đâu đúng chứ?
- em bé ngoan, nếu em không mắng anh thì anh không dừng lại đâu đấy.- nhìn từ trên xuống có lẽ irine đã bị che mất bởi thân hình to lớn của hắn, nam nhân lách sang một bên, chống cằm vuốt ve cơ thể em.
- ...?- đây là mèo vờn chuột sao? irine giận dỗi nhìn hắn, nét mặt nhăn nhó của em khiến hắn bật cười. em vừa chống tay ngồi thẳng dậy liền bị hắn đè xuống một lần nữa, lần này có vẻ tetsurou rất nghiêm túc, sự kiên định hiện rõ trên gương mặt hắn. irine cho rằng bản thân khó thoát, nín thở chờ cử chỉ tiếp theo của người đang ở trên mình.
- hay là không làm bạn nhỏ nữa, trở thành người yêu nhỏ của anh đi?
lời bày tỏ thoát ra từ miệng kuroo một cách thật rành mạch, rành mạch đến mức người dưới thân hắn ngẩn ngơ trong giây lát. ánh mắt kia luôn long lanh khi nhìn hắn, khiến hắn không thể không cưng chiều. hắn biết rõ một điều, biết rõ từ rất lâu rồi, thậm chí là ngay từ giây phút đầu tiên cảm nhận được sự mềm mại của em trong vòng tay mình, cái lần mà em rơi xuống từ không trung với vẻ mặt ngơ ngác và đôi má ửng hồng đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...