12.

380 39 0
                                    

- bé con. em nghĩ anh là người như thế nào?- hắn mở lời với chất giọng trầm tĩnh dịu dàng. irine ngạc nhiên nhìn sang. câu hỏi này đã được đặt ra hàng trăm lần với nhiều hình thức khác nhau từ sau khi hai người quen biết. nhưng có vẻ chưa có câu trả lời nào có thể làm thoả mãn người đàn ông.

- anh đã hỏi câu này rấtttttt nhiều lần rồi đấy, kuroo-san!- irine muốn trốn tránh. mỗi lần hắn bắt đầu với cách hỏi dò như thế, em luôn phải đấu tranh để không kể toàn bộ cho hắn nghe, nhưng người này lúc nào cũng muốn dụ dỗ em thì phải!

- vì lúc nào bạn cũng trả lời mơ hồ và trốn tránh hết.- hắn cười, mắt chạm mắt với em - anh chỉ hỏi em nghĩ gì về anh thôi mà. đâu có "phạm luật" đâu chứ.

- nhưng em cũng đã trả lời câu hỏi kiểu như thế rồi mà ạ?- irine đưa tay xoa cằm điệu bộ suy nghĩ. - em thấy anh là một người tinh ranh, là một đội trưởng tuyệt vời!

- lúc nãy em đã nói anh giống bokuto đúng không.- hắn nói, dừng lại, kéo em cũng đứng lại theo - anh chỉ thắc mắc những gì em từng nói có phải là tất cả suy nghĩ của em về anh hay còn gì đó khác.

một khoảng thời gian irine không trả lời vì mải suy nghĩ, hắn lại tiếp tục.- làm sao không thắc mắc được khi có một người biết mọi thứ về mình như lại không chịu nói gì ở ngay bên cạnh chứ.

- em đâu có biết tất cả mọi thứ về kuroo-san đâu!- cô phản bác cùng với một nụ cười - thật sự thì em thấy mình vẫn không biết đủ nhiều về anh mà!

- vậy điều gì khiến em cảm thấy anh và bokuto giống nhau?

- vì cách hành xử đôi lúc trẻ con của hai người. - em bật cười - không phải hai người rất thân sao? đó là điều dễ hiểu thôi. chuyện đó khiến anh bận tâm ạ?

- hừ.- hắn bĩu môi một cách trẻ con, giọng có hơi nhỏ lại - vì bạn từng nói thích anh nhất, sau đó đến bokuto, nên anh phải suy nghĩ chứ!

- ...?- irine vẫn không hiểu ý kuroo là gì, mặt em đờ ra và đang trong quá trình phân tích câu chuyện. điều này khiến hắn đang giận dỗi cũng phải bật cười, hắn lắc đầu.- anh sẽ thay đổi câu hỏi. kiểu người mà em thích là gì?

sự thẳng thừng khiến irine thậm chí còn ngạc nhiên hơn. người đàn ông này đang giả vờ hay không biết thật thế?! kiểu câu hỏi này cũng có thể hỏi thẳng như vậy sao!?

- k-kiểu người ấy ạ?...- em nuốt nước bọt - kh-không phải em đã nói từ ngày đầu đến đây rồi sao..

- lúc đó em chỉ nói những người em "thích" thôi.- hắn chặn đứng việc trốn tránh của em như cách hắn chặn bóng - em thích cả anh, bokuto và, ushijima sao? em lăng nhăng quá đấy! thật là một người tồi tệ!

- nà-này! em không có!- lập tức phủ nhận - thì, thì em không có kiểu người cụ thể..

nhưng nếu phải diễn tả bằng tên một người thì đó chính là anh.

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ