giấc mơ (2)

272 29 2
                                    

warning: sẽ có spoil chi tiết từ movie [haikyuu!!: trận chiến bãi phế liệu].

__________

thật vừa vặn, dạo này bộ phim về trận chiến bãi phế liệu đang được phát hành toàn quốc, irine lại chưa có thời gian đi xem. nhưng đưa hắn đi xem có mạo hiểm quá không nhỉ?

- bé con.- mở lời khi cả hai cùng ăn tối. em ngước nhìn hắn, chớp chớp mắt.-dạ?

- anh thấy gần đây có một bộ phim.- vừa nghe irine đã biết người đàn ông muốn nói về bộ phim nào. chắc hắn đã thấy khi dùng máy tính của em vì em nói hắn có thể tuỳ ý sử dụng nếu thích. hắn nhìn sắc mặt em, nét cười hiện rõ nơi khoé môi.- anh muốn đi xem.

em suy nghĩ mấy giây rồi đành gật đầu cười khổ, đúng là không giấu nổi nam nhân.- vậy cuối tuần này nhé? chúng ta ra ngoài ăn rồi xem phim?

- bé ngoan là số một.- nam nhân cười vì đạt được mục đích, irine chỉ biết ngại ngùng vì mấy lời khen ngợi cứ tự nhiên mà tuôn từ miệng hắn suốt, người đàn ông này không ngại sao?

thứ bảy.

em mặc chân váy xếp ly caro xám và sơ mi trắng, hắn mặc sweater và quần kaki lửng, vừa nhìn đã thấy rất hợp thời trang. cả hai cùng nhau đến tiệm ramen ở trung tâm thành phố dùng bữa.

- đừng cứng nhắc quá.- hắn cười nhạt nhìn điệu bộ bất an của em trong lúc đợi thức ăn - nãy giờ vẫn ổn mà.

nói thì nói thế, nhưng hắn làm sao hiểu được cảm giác của em chứ! hệt như lén lút hẹn hò cùng người nổi tiếng, tim em đánh trống nãy giờ đây. một phần phải kiềm lòng trước độ đẹp trai của người kia, phần khác lại sợ bị nhìn thấy.

- anh không hiểu đâu.- em bĩu môi nhỏ giọng, hắn càng lấn tới - không hiểu cảm giác có người yêu vừa đẹp trai vừa nổi tiếng ư?

- ...!- em mở to mắt nhìn hắn, la-lại là những lời ong bướm kia! từ lúc nào mà hắn giỏi tán tỉnh thế?!

nam nhân thấy em á khẩu, bật cười thành tiếng huơ tay.- biểu cảm của em đáng yêu quá nên anh muốn trêu chọc mãi thôi.

- ...anh!- em cau mày phụng phịu hờn dỗi còn nam nhân kia lại cười rất mãn nguyện. thức ăn nóng hổi thơm phức dọn ra, mắt em liền sáng lên quên sạch chuyện vừa rồi.

phòng chiếu phim không đông người, chắc họ đã đi xem hết khi bộ phim vừa ra mắt. vậy cũng tốt, đỡ căng thẳng.

bộ phim mở đầu với hình ảnh kenma và hinata gặp nhau, thật hoài niệm. mỗi khung ảnh tetsurou xuất hiện, em đều không giấu được nụ cười trên gương mặt kia. hắn là người chữa lành em, là nguồn động lực to lớn nhắc nhở em hãy luôn yêu thích việc mình đang làm. cách hắn tận hưởng bóng chuyền cũng thế, nguồn năng lượng hắn truyền cho mọi người ngay cả trước kia lẫn sau này khiến em ngưỡng mộ vô cùng. không phải "một chắn giữa toàn diện", "một người toàn diện" mới đúng!

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ