music recommendation: thế giới thần tiên, nữ siêu anh hùng - tlinh/ mind games - sickick/ chìm sâu - mck.
________________________
tetsurou đặt dương vật trước cửa chực chờ xông vào, hắn đã nới lỏng không ít nhưng chắc chắn bé con vẫn sẽ cảm thấy đau. nam nhân thăm dò nhấp nhẹ một cái, nhận thấy nữ nhân vẫn ổn liền nâng lực lên, gần hết lại không nhịn được đâm mạnh, tự hào nhìn thành tựu của mình giữa nơi hai cơ thể giao nhau.
hắn bắt đầu với tốc độ rất thong thả, vừa làm vừa trêu ghẹo ôm hôn em. nhịp độ thay đổi thất thường lúc nhanh lúc chậm khiến em chẳng biết đường lần, chỉ có thể ngoan ngoãn thuận theo hắn. nam nhân áp tay lên gương mặt em, vuốt ve như báu vật cần bảo vệ bằng mọi giá. em khóc cũng thật đáng yêu, khiến những kẻ xấu xa càng muốn trêu ghẹo. kuroo tetsurou chính là một trong số đó, chưa nhấp được bao nhiêu hắn đã loé lên một ý tưởng ranh ma. hắn đổi vị trí để em chiếm thế thượng phong ngồi trên người mình, cởi tất cả những thứ còn sót lại trên cơ thể bé con. nam nhân đưa mắt nhìn dáng vẻ không mảnh vải che đậy của em, khó khăn nuốt nước bọt.
irine vì tư thế này mà cảm nhận rõ ràng thứ đang ở bên trong mình, nhịp thở trở nên hỗn loạn. tetsurou bao bọc eo em rồi lướt lên đôi bầu ngực, em ưỡn người theo chuyển động của nam nhân. hắn chầm chậm nói với em, như ác quỷ đang dụ dỗ con người làm một chuyện xấu gì đó.- bé con, em tự nhún thử xem?
- d-dạ? tự nhún á?...- irine sốc đến mức phải xác nhận lại lần nữa. hắn nói mấy điều xấu hổ quá đi mất, làm sao em tự làm được chứ. mọi trải nghiệm đối với em đều mới mẻ, bây giờ còn...
hắn đan tay tạo điểm tựa cho nữ nhân, giọng có ý cười.- như những lúc em ngồi trong lòng anh ấy, anh đã luôn muốn biết cảm giác này sẽ thế nào.
- ha...ưm~...
irine chóng mặt vì những lời hắn nói, tay càng đan chặt vào tay người đàn ông. em bắt đầu những chuyển động nhỏ nhặt, cố tăng sức lực và nhịp độ qua từng lần. em mãi mãi chẳng thể biết suy nghĩ của hắn lúc này đâu. tuyệt cảnh trước mặt khiến hắn dường như quên mất việc phải điều tiết nhịp thở, cơ thể mềm mại lắc lư và gương mặt chịu kích tình kiều diễm của em khiến gậy thịt bên trong càng to ra. bây giờ em mới là người điều khiển tâm trí tetsurou, những tiếng rên trầm ấm hoà cùng âm thanh giao hợp tạo nên giai điệu nóng bỏng phát điên giữa căn phòng ánh sáng mờ nhạt.
- anh ơi-, giúp em, hức- em mệt...
- chỉ mới một chút thôi mà.- cười lướt ngón tay trên má em.
- nh-nhưng nó, nó lớn lắm, hức...- irine nghiêng đầu dụi vào tay hắn, tay xoa bụng nơi chứa côn thịt - em chịu không nổi...
chất giọng nài nỉ ngọt như mật của em dễ dàng lay động nam nhân. hắn cười, chỉ chờ có vậy lập tức đè em xuống, mút lấy môi nữ nhân chẳng khác nào dã thú tóm được mồi ngon.
- chết với em mất.- hắn vừa cười nhàn nhạt vừa không ngừng vuốt ve, bên dưới nhịp nhàng đâm thúc. hắn hôn em nhiều đến nỗi em chẳng đếm được bao nhiêu, chỗ nào cũng có dấu môi của nam nhân, vài nơi còn in lại nụ đỏ hồng như vết muỗi chích. vấn đề là chú muỗi 1m88 hơi quá đáng, tham lam xâm chiếm mọi nơi trên cơ thể em. nhưng làm sao bây giờ, em chẳng thể thoát khỏi những cưng chiều của hắn, chỉ muốn nhiều càng thêm nhiều mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Storie d'amore"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...