em tắm xong đến lượt hắn, bản thân ngồi sấy tóc trước gương. 15 phút sau hắn cũng xong, tiến lại gần giúp em sấy tóc. bàn tay to lớn luồn vào mái tóc em, tỉ mỉ vừa sấy vừa gỡ rối từng lọn một, động tác nhẹ nhàng như thể sợ em đau.
- được rồi.- hắn hài lòng lén lút đưa lọn tóc lên hít hương thơm, giọng nói mang chút ranh ma.- giờ bé con làm cho anh nhé?
irine nghe lời, đứng dậy nhường hắn ngồi xuống ghế. ban đầu rất nghiêm túc, em cũng sợ hắn đau nên bàn tay dịu dàng di chuyển len vào mái tóc nam nhân. người đàn ông thư thả hưởng thụ, một lúc sau chỉ tay vào phần phía trước bảo.- chỗ này nữa.
- ở đây ạ?- em rướn người xem xét, hắn lại nói.- đứng sang đây cho dễ này.
irine không nghĩ gì lon ton bước sang cạnh hắn, chăm chút vén tóc sấy kỹ càng. đúng là tetsurou không làm gì vô nghĩa, chỉ chừng mười giây sau liền ôm đặt em vào lòng. em ngạc nhiên nhìn nam nhân, bấy giờ mới nhận ra hắn cố tình trêu ghẹo mình. tay hắn lân la trên đùi em, điểm dừng cuối cùng nơi eo nhỏ.
chẳng cần nói cũng biết chuyện tiếp theo hắn làm là gì. hắn thơm thơm khắp mặt em, xem chừng giống một người khi thấy em bé dễ thương chỉ muốn ôm hôn chụt chụt. irine á khẩu chưa kịp hiểu, ngơ mặt mắt tròn xoe.
- làm sao đây.- hắn dứt khỏi, ánh mắt gian xảo khó đoán trong khi má em đã ửng hồng.- em dễ thương thế này khiến anh không muốn trở về chút nào.
- ưm...- em ậm ừ bĩu môi tiếc nuối, vấn đề này em cũng không biết nên không dám nói, nhưng hắn không muốn một thì em phải không muốn mười mất.
tetsurou cười khẽ, biểu cảm của em rõ ràng đang thách thức hắn hôn xuống lần nữa. nam nhân tất nhiên thành toàn, nhưng không phải thơm chụt chụt mà là mút môi em.
âm thanh ám muội hắn cố tình tạo ra khiến em đầu óc mụ mị, tay người đàn ông còn hư hỏng dạo chơi lung tung. ngón tay ma thuật của hắn luồn dưới lớp áo ngủ vuốt ve eo em, từng chút từng chút tiến lên cao. nam nhân ve vãn nơi chân ngực, mãi chẳng chịu dừng đến khi dứt ra cho em nhịp thở. thay vì môi, người đàn ông vùi đầu xuống hõm cổ xinh đẹp mềm mại vừa hôn vừa hít. irine ngại ngùng đặt tay sau gáy nam nhân, nhỏ giọng yêu kiều.
- ku-kuroo-san...
...
- bé yêu, dậy nào.- giọng nói khoan thai lọt vào tai người ngái ngủ trên giường, em lờ mờ cảm nhận được ai đó vuốt ve gương mặt mình, chầm chậm mở mắt - em đã ngủ suốt ngày rồi đấy, thành gấu con mất thôi!^^
- ...ưmmmm...- nữ nhân trở mình quay lưng về phía hắn, tỏ ý không chấp thuận lời nam nhân. hắn rất từ tốn, nhân cơ hội lướt tay trên tấm lưng trần lấm tấm vết hôn kia.- bé con đã có một giấc mơ đẹp đúng không? thoáng chốc lại gọi tên chồng yêu.
- ...tetsurou đáng ghét...- em ngái ngủ mắng hắn, tay nam nhân chuyển vị trí đến hông rồi eo em. hắn ngược lại rất thích khi em trách móc mình, giống như ngôn ngữ tình yêu của bé ngoan. người đàn ông sát lại gần, hôn xuống tóc em.- thế gấu con mơ thấy gì nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...