24.

347 26 0
                                    

- anh nghe kenma nói hôm nay em vừa được tỏ tình, không muốn kể cho anh sao?

- !?- irine mới nghe cụm từ "vừa được tỏ tình" liền giật bắn người chột dạ, chậm rãi quay mặt về phía hắn. nét mặt nam nhân rất nghiêm túc, không phải giọng ranh ma như thường ngày. hắn đang giận ư?

- kh-không phải, tại em thấy chuyện cũng không đáng kể lắm nên...- càng nói giọng càng nhỏ dần như vừa bị bắt tại trận phạm lỗi gì đó.

- bây giờ người yêu anh còn có chuyện muốn giấu anh.- hắn thở ra, quay đi - anh tắm đây, em tắm đi nhé, bữa tối để anh nấu cho.

hành động và lời nói kia nghĩa là gì đây? hắn đang giận đến mức nào? giọng hắn vẫn rất bình tĩnh, irine chưa từng thấy hắn nổi giận bao giờ nên em cũng không chắc. nhưng hắn chưa từng lạnh lùng đến thế. irine lo lắng nhìn theo nam nhân, hắn không thèm dừng lại mà đi thẳng vào phòng rồi.

em về phòng, vừa tắm vừa nghĩ không biết nên làm thế nào. không phải hắn không tin tưởng em đó chứ? hắn giận vì nghĩ em sẽ phản bội hắn sao? câu hỏi cứ chạy trong đầu irine, làm em rối tung rối nùi không biết làm gì. khi em xuống nhà thì hắn đang nấu ăn, em ló mặt đến kiểm tra hắn lần nữa.- em giúp anh nhé?

- không sao đâu, ngồi đợi ở bàn đi.

tiêu rồi.- tất cả những gì em có thể nghĩ đến. bình thường hắn sẽ bảo em làm gì đó dù là lặt vặt nhất, nhưng giờ lại khước từ thẳng. irine soạn sẵn lời thoại trong đầu, đợi thời cơ thích hợp giải thích cho hắn nghe.

bữa ăn cũng diễn ra trong im lặng, hắn còn không buồn bắt chuyện với em, ăn xong chỉ bảo em rửa bát rồi lấy cớ làm bài tập về phòng, không tạo lỗ hổng nào để em chen vào. irine thở ra, nhanh chóng dọn dẹp rồi định đem sữa nóng lên phòng cho hắn, chuẩn bị giãi bày với người đàn ông.

*cốc cốc

- vào đi.

- kuroo, em đem sữa đến cho anh nè.- giọng nhỏ nhẹ.

em đặt sữa xuống bàn, đồng thời ngồi xuống cạnh hắn. nam nhân vẫn không nhìn em, tập trung làm bài tập của mình. irine bĩu môi, gương mặt buồn bã - đừng giận em mà... bây giờ em kể cho anh nhé?

- ...

thấy nam nhân không trả lời, em bất lực tiếp tục.- sáng nay có một tờ giấy hẹn trong tủ giày của em, buổi trưa khi em đến nơi thì evan xuất hiện và nói thích em, nhưng em đã từ chối rồi! chuyện chỉ có thế thôi...

- còn ngày mai? em có định đến gặp cậu ta nữa không?

- ...em sẽ đến nói rõ với cậu ấy.- im lặng một lúc rồi đáp. tetsurou nghe vậy liền bày nét mặt chán ghét nhìn hướng khác.- em không cần làm thế.

- nhưng nếu không làm vậy cậu ấy sẽ không bỏ cuộc!- đầy kiên định - em không có suy nghĩ lừa kuroo đâu...

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ