10.

424 34 0
                                    

rất nhanh thôi, vòng loại giải mùa xuân đã bắt đầu. nekoma là một đội mạnh về phòng thủ và chiến thuật ở tokyo nên những trận đầu đối với họ không phải quá khó khăn. những chú mèo vẫn giữ đúng khẩu hiệu của họ - chúng ta là huyết mạch, tuần hoàn thật nhịp nhàng và vận chuyển oxy để bộ não có thể hoạt động bình thường - và không hề do dự tiến vào sâu hơn.

công việc trợ lý của irine cũng không gặp trở ngại gì lắm, vì cô đặc biệt yêu thích chúng mà. cùng với đó, mối quan hệ giữa hắn và cô cũng tiến triển không ít. cái này, người ta gọi là gì nhỉ? giai đoạn tán tỉnh chăng?

vì tokyo là thành phố lớn nên vòng loại diễn ra sớm và kết thúc muộn hơn những tỉnh khác, số lượng đại diện cũng khác biệt. nếu miyagi chỉ lấy 1 đại diện là nhà vô địch tỉnh thì tokyo được quyền cử 3 đại diện, là 3 thứ hạng cao nhất trong vòng loại. dĩ nhiên, fukurodani là một trong những cái tên đáng gờm và gần như nắm chắc cơ hội vào giải quốc gia năm nay, còn lại là itachiyama với tay đập sakusa kiyoomi và libero komori gì đó mà irine không nhớ tên. cơ hội thứ ba, chắc chắn là của họ.

bán kết, fukurodani vs nekoma.

"không thể tin là mình được tận mắt chứng kiến đoạn này."- irine cũng không thể rời mắt khỏi cảnh bokuto bước vào sân đấu, phân cảnh đã trở thành huyền thoại ở thế giới của cô. bokuto koutarou chắc hẳn không quan tâm đến việc anh có phải nhân vật chính hay không, vì anh vốn đã là một nhân vật chính rồi.

- oi oi, nhìn như thế là ngoại tình đấy nhé, bạn nhỏ!- kuroo cười ranh ma nhìn em. irine lập tức quay sang, chối thẳng - không hề! em ngoại tình khi nào chứ!? mà chúng ta đã yêu nhau đâu...

vế sau chỉ được em bật ra bằng khẩu hình miệng, nên chắc rằng kuroo không thể nghe thấy chúng. hắn cười nhạt, vẫy tay gọi em lại làm công tác tư tưởng chung với cả đội trước trận đấu. sau một thời gian ở cùng kuroo, nữ nhân đã ít nhiều quen với cách trêu chọc kia, nhưng nói sao đây, em rất thích điểm này ở người đàn ông, bởi nó cho thấy hắn quan tâm em đến nhường nào mà.

- chúng ta sẽ thắng đúng chứ?^^- sau khi đập tay với cả đội, hắn nói vội vài câu với em. đối với tetsurou, đây giống như cách làm hắn tĩnh tâm lại vậy, bởi đây có thể sẽ là một bước ngoặt lớn, giải quốc gia đầu tiên và cũng là cuối cùng của hắn. hơn thế, đối thủ của hắn bây giờ còn là người bạn thân nhất, giỏi nhất - bokuto koutarou.

- cố lên nhé!!- irine không trực tiếp trả lời, đúng như định liệu của nam nhân. nhưng sắc mặt này của em, chắc chắn mọi chuyện sẽ ổn thôi.

tình hình trận này không được khả quan cho lắm, nhưng cũng không quá lạ khi đối thủ của họ là fukurodani. điều kỳ lạ là irine, bất cứ khi nào vào trận đấu đều có nét mặt rất bình tĩnh. bình tĩnh đến mức lạnh lùng. ngay cả những lúc time-out cô cũng gần như không nói gì mà chỉ đưa nước và khăn cho mọi người, thứ được gọi là sự tập trung này có phần đáng sợ.

bộ não của nekoma nằm ở chuyền hai, nên chỉ cần chuyền hai nói là đủ, đó là những gì cô nghĩ. việc nói này kia biết đâu sẽ thay đổi kết quả trận đấu và thay đổi luôn cốt truyện ban đầu, thế thì không nên lắm.

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ