đột nhiên, nam nhân ghé sát khuôn mặt em, giọng nhỏ nhẹ ôn nhu.- nếu có một nụ hôn đi kèm thì tốt biết mấy.
- !?- em đờ mặt ra sau khi nghe hắn nói. cảm giác xấu hổ và ngại ngùng đến cùng một lúc, cộng thêm việc nhận ra bản thân vừa bị lừa, em nhăn mặt nhìn nam nhân.
- anh-! em đã chú ý nghe đó!
- anh nghiêm túc mà.- hắn thu người lại, gương mặt thư thả - bất cứ thứ gì có thêm nụ hôn của em cũng trở nên tốt hơn hết.
- g-gì...- irine khổ sở đáp lời. điều kỳ lạ nhất trong lời nói vừa rồi là em đã từng hôn hắn bao giờ đâu mà hắn có thể khẳng định như thế chứ! đúng là dễ gây hiểu lầm mà!
- không biết bao giờ anh mới được nhận nó đây.- trên đà, người đàn ông càng lấn tới, nét mặt thản nhiên như đang một chuyện rất bình thường. - mong đợi quá đi mất.
- s-sẽ không có đâu nhé!- em có hơi lớn giọng trong lúc ngượng ngùng. hắn nhìn sang, giả vờ làm nét mặt bị sốc - không có luôn sao?! vậy mà nói thích anh...
- hơ-hơ...!- nếu phải mô tả bằng hình vẽ, bây giờ irine sắp tan chảy rồi và có lẽ phải tô cả người em bằng màu đỏ mất thôi. kuroo tetsuro có những đòn tấn công trực diện khó đỡ đến nỗi khiến người ta không nói nên lời, không thể phản bác lại. em bất giác lùi ra xa hắn, cố lấy lại sự bình tĩnh.
- n-nếu ai thích anh đều có thể hôn anh thì anh đã được hôn bởi rất nhiều người nhỉ?!- chống trả đầu tiên của irine, và dường như đã có tác dụng với người đàn ông. hắn cứng đơ ra như cục đá, không hiểu vì ngạc nhiên hay vì em nói trúng tim đen.
- anh làm gì biết ai thích anh ngoài em chứ.- sau một lúc đơ mặt, hắn đáp lời. irine có vẻ không tin lắm. vừa nhìn đã biết hắn là kiểu người rất được các cô gái yêu thích. đẹp trai, cao ráo, chơi thể thao, học giỏi và tốt tính nữa. một người hoàn hảo. trong các trận đấu tập cũng thấy mấy cô gái đến xem, chỉ đứng từ xa mà không bắt chuyện gì mấy. nhưng chắc chắn bình thường chỉ đi vòng quanh trường thôi hắn cũng đã gây kha khá sự chú ý rồi. em nhìn hắn, bĩu môi.
- kh-không! anh thật sự không biết-!?- câu sau giống như đang tự nghi vấn bản thân.- đúng là anh đã từng được tỏ tình vài lần nhưng trước đó anh chưa từng nói chuyện với họ. làm sao em có thể đồng ý hẹn hò với một người chưa từng nói chuyện với em đúng chứ?
- ...thì đúng, nhưng mà họ vẫn thích anh mà!- em phản bác, lêu lêu người đàn ông. hắn véo mũi em, cúi xuống rút ngắn khoảng cách - nhưng anh không biết, không tính!
- nhưng anh chưa từng rung động với ai sao?- nhăn mặt giống một chú mèo đang dỗi.
- có chứ. một.- trả lời rất nhanh mà chẳng cần suy nghĩ, như thể điều đó đã xuất hiện trong đầu hắn rất lâu.
- không tin!- dù hơi ngạc nhiên với câu trả lời gần như ngay lập tức của tetsuro, em vẫn phản bác quay ngoắt đi.
- sao lại không? điều đó từng được nói trong phim sao?- hắn cười, có ý muốn kéo em lại gần.
- kh-không có!
- vậy sao bạn nhỏ lại không tin?
- ai lại đi tin răm rắp lời của kuroo ranh mãnh chứ!- em phụng phịu, nét cười trên môi hắn càng đậm hơn.- được, cũng không sao. từ từ em sẽ thấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...