25.

363 29 0
                                    

kuroo tetsurou xoay người có ý định rời khỏi nhưng em nhanh chóng gọi tên hắn, tức tốc chạy từ bên ngoài vào trong toà nhà, nam nhân vẫn đứng đợi em nhưng mắt không hướng về phía nữ nhân, khi tiếng bước chân vồn vã của em ngày càng lớn, hắn cảm nhận tay mình được níu lại bởi hai bàn tay nhỏ nhắn của em.

- nếu em cứ nắm tay như thế sẽ có người thấy đấy.

đương nhiên là hắn giận rồi, giọng nói hậm hực cùng lời nói khinh khỉnh lọt vào tai em, khiến nữ nhân bàng hoàng. qua lời evan, em đã hiểu suy nghĩ của hắn. thì ra đó là điều khiến hắn không vui. em cảm thấy lỗi hoàn toàn ở bản thân, cả hờn dỗi vô cớ hôm qua nữa. em chỉ muốn tìm lý do để trốn tránh hắn mà thôi, giờ mọi chuyện hệt như hắn từng nói, hắn còn phải đến tận đây để bảo vệ em nữa, em biết xin lỗi hắn thế nào đây?

suy nghĩ tiêu cực bao vậy irine, làm em nức nở tại chỗ. rất lâu không nghe nữ nhân hồi đáp, hắn quay lại thì thấy vai em đang run lên, chỉ vài giây sau nước mắt của em rơi xuống tay tạo ra mấy tiếng "tách". kuroo trở nên luống cuống tức thời, đúng là hắn không vui nhưng em bé khóc thế này làm sao hắn chịu được? hắn đưa tay áp lên gương mặt em, hướng em đối diện với mình, ngón cái gạt đi những giọt pha lê lăn dài trên má, dắt em ra bãi cỏ bên ngoài phòng khi có người đi ngang qua.- ngoan, sao lại khóc đến mức này?

- hu-hức, em sai rồi, kuroo đừng giận em...

mỗi tiếng nấc của irine, tim hắn lại hẫng đi một nhịp, đau lòng đến mức quên đi vài phút trước bản thân đã tức giận nhường nào bởi lời nói của tên evan kia.

- không giận em, bé ngoan, yêu em nhất.- vừa nói vừa vuốt ve gương mặt nữ nhân, hận ở đây không thể hôn em nhiều cái.

- ng-ngày mai chúng ta sẽ công khai, hức, kuroo không được giận em, em không có ý muốn cãi nhau với anh, em xin lỗi-

irine khóc đến nói sảng. kuroo nghe vậy cũng không thấy vui hơn, chỉ muốn làm em bình tĩnh lại - được rồi, sao anh giận người yêu nhỏ của anh được chứ.

- e-em không thích nét mặt vừa nãy của kuroo đâu, cả tối qua nữa-

ý em là biểu cảm chán ghét và tức giận của hắn. kuroo lập tức gật đầu, ôm em vào lòng, cúi xuống hôn lên tóc nữ nhân - anh xin lỗi, sau này sẽ không có nữa.

irine đưa tay ôm chặt người đàn ông, không quan tâm đây là trường học và người khác sẽ nhìn thấy nữa. hắn vỗ về em bằng mọi cử chỉ, từ ôm, vuốt lưng, hôn tóc, hôn má. ước gì có thể hôn môi em, vậy thì nữ nhân mới không để ý đến chuyện kia mà chìm đắm vào nụ hôn của hắn.

- em bé vẫn chưa ăn trưa đúng không? chúng ta đi mua bánh em bé thích nhé?- khi tiếng nấc thưa dần rồi dứt hẳn, hắn dịu giọng với người dưới thân, em dụi dụi mắt ngước lên, luyến tiếc chuyển tư thế từ ôm sang nắm tay hắn.- dạ...

khóc nhiều thế này chiều nay mắt chắc chắn sẽ sưng, mọi người sẽ hỏi mất thôi.

- kuroo, em muốn mua đá nữa, em sợ mắt sưng...

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ