22. (16+)

648 34 2
                                    

nam nhân kéo ghế của em lại gần, vòng tay sang thành ghế bên kia bảo bọc nữ nhân. vì em nhỏ con nên ghế cũng chỉ ngồi một phần, hắn có suy nghĩ muốn bế em sang ngồi cùng mình.- anh nghĩ em ngồi cùng ghế với anh vẫn được đấy.

nói là làm, tetsurou với thế tay đã vào vị trí sẵn không mấy khó khăn ôm em đặt lên đùi, hành động chỉ trong vài giây nên khi em nhận ra thì bản thân đã yên vị trong lòng hắn rồi. em ngơ ngác nhìn hắn còn người đàn ông đặt cằm lên vai em, một tay ôm eo một tay cầm bút nét mặt hết sức bình thản.

- k-kuroo!? cho em xuống đi mà!? em nặng lắm...- giọng lo lắng bởi tư thế này khiến em bứt rứt, hắn vẫn cứ bình chân như vại.- không nặng, em bé tí như em bé ấy. em bé của anh.

mặt irine nhanh chóng đỏ lên bởi lời nói thì thầm vào tai kia. ngồi trong lòng hắn không biết làm gì, cũng không cử động bình thường được, hai tay em đan vào nhau đặt trên trên đùi, im lặng xem hắn làm bài. trái với người yêu nhỏ bên dưới, kuroo rất thoải mái về việc mình vừa làm, thân thể mềm mại thơm tho của em khiến hắn như được tiếp thêm công lực, lại giống như được sưởi ấm giữa mùa đông. tay hắn chuyển từ ôm eo sang vuốt ve bàn tay em, hết chơi đùa kiểu này đến kiểu khác.

- bài tập hoá của em sao rồi?- nhỏ giọng.

- nhờ anh mà mấy bài kia em giải được rồi ạ!- đã quen hơn, irine bắt đầu đung đưa chân nhè nhẹ, chân em thậm chí còn không chạm đất khi ngồi trong lòng hắn, đầu cũng không cao hơn đầu người kia. thấy em đã thích ứng hơn, hắn tiếp tục bày trò khiến em ngại ngùng. nam nhân hôn lên tai em rồi thổi hơi phù phù vào đó. nữ nhân co rúm lại vì nhột, giận lẫy nhìn hắn cảnh cáo. nhưng cảnh cáo của em làm gì có hiệu lực với người kia, hắn cười vuốt bụng em và bị tay bé con giữ lại.- đừng nghịch!

irine vô tình nhún mạnh một cái khi hắn đùa lần nữa. tetsurou khựng lại hẳn, nét cười cũng tan biến. có vẻ em nhận ra chuyện vừa làm, xấu hổ nhìn hắn.- k-kuroo, em đã nói mà...

-  đừng động mạnh, có chuyện đấy.- không phải nét nghiêm túc, gương mặt kia hiện rõ sự ranh ma cùng điệu cười đáng ghét ấy. irine nghe xong liền cứng đơ, đến thở cũng không dám. hắn bật cười vì trêu được em, bế nữ nhân đặt về ghế.- haha, xem em kìa.

- a-anh!- irine giận dỗi đứng phắt dậy, nhanh tay thu dọn đồ đạc đầy bất mãn - không thèm ở cùng anh nữa! em về phòng đây!

kuroo vẫn cười nhìn theo em, đến lúc cửa phòng đóng mới trở lại cuốn sách trước mặt mình, đưa tay xoa trán.

suýt nữa thì chết.

hành động của em cứ tua đi tua lại trong đầu hắn, đúng là tự mình hại mình, hắn có thể chịu đến lúc nào chứ. vừa nãy mông em đúng là đã cọ vào thứ của hắn, thiếu chút nữa thôi hắn đã đánh mất chính mình rồi. em bé đáng yêu cứ câu dẫn hắn thế thì làm sao hắn kiềm được đây?

_____________

- ...? sách bài tập đâu rồi nhỉ?...- irine mở cặp ra nhưng không thấy vở của mình đâu, lục trí nhớ xem có quên ở nhà không. rõ ràng tối qua em có lấy ra làm ở phòng của tetsurou. vậy nhiều khả năng em quên ở phòng hắn rồi! hôm qua vội quá không kiểm tra kỹ, không biết hắn có để ý không.

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ