- bạn nhỏ, vật phẩm trước mặt em kìa.- kuroo tetsuro, lúc này đang vòng tay sang cổ irine và giữ lấy tay cầm, nhìn màn hình bấm bấm. nghe tiếng gọi, cô giật mình.
- a, phải rồi.- cô đáp lời, trở lại trò chơi. lúc này đã hơn 11 giờ tối, chưa đầy nửa tiếng nữa sẽ đến giao thừa.
- akaaashii!! còn 2 phút nữa là giao thừa này!!- bokuto vừa chơi vừa nhìn đồng hồ liên tục.- chúng ta có cần ước không?
- ước gì ạ, bokuto-san?- cậu nhẹ nhàng trả lời.
- anh đã từng đọc rằng nếu ước vào đúng khoảnh khắc giao thừa thì điều ước sẽ trở thành sự thật đó!- anh hào hứng, đứng phắt dậy - năm nào anh cũng ước sẽ trở thành số 1 hết!
- vậy ạ.- cậu bật cười - vậy năm nay hãy cùng ước nhé.
cuộc trò chuyện cũng lọt vào tai ba người còn lại, trong khi kuroo và kenma không mấy tin vào câu chuyện trẻ con của bokuto, kuroo cười cười, còn kenma vẫn tập trung thu nhặt mấy mảnh đồ, irine lại là người để lời nói đó vào lòng. dù sao thì, chỉ là một điều ước thôi mà, đâu có mất mát gì chứ.
thấy nữ nhân đột nhiên bỏ tay cầm xuống, nhắm mắt chắp tay lại, hắn nhỏ giọng.- em cũng tin mấy chuyện này sao?
- suỵttttt...-cô nhỏ giọng theo. thấy thế, kuroo không nói gì mà mỉm cười dõi theo hành động của cô.
- điều ước năm nay cũng giống năm trước, mong rằng anh sẽ trở thành top 1!!
- nếu anh nói điều ước cho mọi người biết thì nó sẽ không thành sự thật đâu, bokuto-san.- akaashi nhìn hắn, nét cười nhàn nhạt xuất hiện nơi khoé môi.
khoảng 5 phút, irine vẫn không mở mắt ra, điều này khiến kuroo tự hỏi cô ước gì mà lâu thế. hắn ghé sát xuống tai nữ nhân, thì thầm.- irine, chúc mừng năm mới. em ước lâu quá đấy!
cô từ từ mở mắt, nhận thấy mọi người đều đang nhìn về mình, có chút ngại ngùng.- xin lỗi nhé, em ước hơi lâu ạ?
- ...- kenma định nói gì đó, nhưng lại thôi. buổi game sau đó tiếp tục đến tận hơn 1 giờ sáng, vì hôm sau là ngày nghỉ nên ai cũng muốn thả lỏng một chút, tối nay akaashi và bokuto cũng ngủ lại đây.
irine là người gục đầu tiên, rất ngoan ngoãn thiếp đi và được người đàn ông nào đó ôm đặt vào lòng. hắn nhỏ giọng với kenma, sợ làm bạn nhỏ thức giấc.- lấy cho anh cái chăn đằng đó nào.
đến tận 2 giờ sáng, được sự đốc thúc của akaashi và kuroo, người thích game như kenma và người quá khích như bokuto mới chịu ngừng lại. vấn đề là nhà hắn có 3 phòng ngủ, nhưng vì chuyện akaashi và bokuto ngủ lại không được định trước nên căn phòng còn lại chưa được dọn dẹp.
- tôi ngủ cùng phòng với em bé, ba người ngủ cùng nhau ở phòng tôi. tôi có đủ chăn gối nhưng không đủ phòng.- hắn rạch ròi phân định, lập tức nhận được ánh mắt kì lạ của ba người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romansa"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...