23.

405 30 0
                                    

hôm nay là valentine, không biết có ai được tỏ tình chưa nhỉ? mới sáng mà nekoma đã rất nhộn nhịp, trường học nào lại yên ắng những dịp như này chứ. kuroo tetsurou vừa mở tủ đã có mấy lá thư rơi xuống, những người xung quanh tấm tắc khen hắn, nhưng hắn chỉ nhún vai cười xoà cầm mấy chúng lên lớp, lòng không biết làm sao xử lý mấy thứ này đây. lượng thư năm nay nhiều đáng kể so với hai năm ngoái, có lẽ là vì hiệu ứng của giải bóng chuyền. sao mọi người lại chọn lễ tình nhân để tỏ tình chứ? dồn dập như vậy thật phiền phức.

ở bên này, irine đang rất bình thản chuẩn bị thay giày thì đột nhiên có thứ gì đó lọt vào mắt cô. một tờ giấy nằm trên giày của irine trong tủ, cảm thấy kỳ lạ, nữ nhân lấy nó ra ngoài. trông không giống thư tình lắm, nhưng có một dòng tin nhắn, thậm chí còn không có tên người gửi.

"buổi trưa gặp nhau ở nhau ở bãi cỏ sau toà nhà D"

- ...? chơi khăm à...- cô không nghĩ đây là tỏ tình nhưng vẫn hơi tò mò, cầm tờ giấy mặt khó hiểu đi về lớp. irine vừa chuyển vào năm nay thôi, ai để ý cô được chứ? đây không phải chữ viết tay của hắn, nên chắc không phải trò trêu ghẹo của nam nhân kia. hình như bãi cỏ sau toà nhà D thường khá vắng vẻ, dù gì buổi trưa cô cũng mua thức ăn ở gần đó nên định bụng sẽ tạt qua xem sao. nếu chỉ là một trò đùa thì tốt, còn nếu ai đó thật sự muốn tỏ tình thì irine cũng không phải người thất lễ và có thể từ chối rõ ràng.

tiết học sáng kết thúc. theo dự định, irine tạt qua quầy bán hàng mua vài cái bánh rồi đến nơi mà người bí ẩn hẹn gặp. toà D là toà nhà điều hành, hầu như chỉ có giáo viên và học sinh được gọi xuất hiện ở đây mỗi ngày, bãi cỏ cũng được chăm sóc rất tươi tốt. cô đứng hướng lưng vào tường, ngó nghiêng xung quanh xem có người không, sẵn tiện tận hưởng cảnh vật nơi này một chút. cây được trông nhiều nên dù nắng vẫn mát mẻ, cả hương thơm nhè nhẹ của hoa. qua 15 phút vẫn im thin thít, lúc này irine đã khá chắc đây chỉ là một trò đùa.

- ồ, cậu đến thật này.- giọng nói lập tức có được sự chú ý của irine, cô theo phản xạ quay ngoắt sang hướng phát ra tiếng động, nét mặt hơi thất vọng vì không thể rời đi nhưng nhanh chóng bị thay thế bởi biểu cảm ngạc nhiên. cô biết người này, là một trong những hotboy năm 2, hình như đang hoạt động trong câu lạc bộ bóng rổ thì phải.

- ...?

- vẻ mặt đó là sao vậy hả.- cậu nhún vai cười tiến lại gần. irine vẫn đứng bất động, mở miệng hỏi - cậu là người bỏ tờ note vào tủ của tớ à?

- phải, nếu không sao tôi biết được cậu đang ở đây?- nói rất hiển nhiên. cô nhíu mày - sao cậu biết tớ thế? sao lại hẹn tớ ra đây?

- hửm? hôm nay là ngày 14 tháng 2, cậu nghĩ tôi hẹn cậu ra đây là có ý gì?- giọng khoan thai.

- ...- chắc không phải để tỏ tình đó chứ. nói kiểu nào nghe cũng hơi khó tin. mặt irine càng khó coi hơn - cậu thua độ à?

- thua độ thì liên quan gì?!- lắc đầu chịu thua, vẫn giữ nét cười trên môi - cậu dễ thương thật đấy.

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ