note: lẽ ra thứ 7 mới có chap nhưng mình thích ngày 29/2 nên tuần này 2 chap nhé hihi! ^^
_______________________________
căn phòng sắp nổ vì sự ngượng ngùng của irine, em đẩy hắn về phòng mình, hì hục một hồi cũng tới nơi, dốc sức nói - em hiểu rồi, em cũng thích món quà của kuroo lắm, cảm ơn anh nhé! em đi ngủ đây!
- đi ngủ? bây giờ chỉ mới hơn 9 giờ thôi mà.- vừa cười vừa nói, đứng lại hẳn. irine ngước lên nhìn hắn, hắn cũng đang nhìn em, cuối cùng nam nhân dừng ở việc xoa đầu cục bông trước mặt mình.
- được rồi, em bé ngủ ngoan nhé.- không quên hôn xuống má và môi như một cách chúc ngủ ngon - ngày mai gặp.
- ch-chúc anh ngủ ngon...
cánh cửa phòng đóng lại, irine nhanh chóng chạy về giường, ôm gối lăn qua lăn lại mấy vòng. ngủ gì chứ, thức trắng đêm mất! người em thích mới ngỏ lời với em, muốn em trở thành người yêu nhỏ của hắn, lại còn hôn em suốt nữa. hắn bị làm sao thế? mấy lời hắn nói hiện giờ cứ tua đi tua lại trong đầu em suốt. đây chắc chắn không phải là mơ đúng không?
- ngón giữa là em đã đính hôn rồi đấy.
đồ quá đáng, đồ ác ma, đồ yêu nghiệt! vừa tỏ tình đã đeo nhẫn, đeo nhẫn rồi còn dám nói đính hôn, cảm xúc vui sướng này là gì đây chứ!?
chuông điện thoại vang lên, irine rướn người lấy nó, tên hiển thị là nam nhân kia. em bắt máy, giọng nói trầm ấm của hắn lập tức sát bên tai - em bé nói ngủ mà đèn vẫn bật đấy nhé!
- m-một chút nữa em mới ngủ!- giải thích.
- haha. đương nhiên là thế rồi.- hắn cười, chất vấn vừa rồi chỉ là cách mở đầu câu chuyện với em - đừng lo, không phải mơ đâu, ngày mai em vẫn là người yêu nhỏ của anh, vậy nên tối nay ngủ ngoan nhé.
nhưng nếu vẫn không ngủ được thì...- dừng lại một lúc rồi tiếp tục - em có thể sang phòng đối diện, hoặc anh sẽ sang. chỉ cần em nói một tiếng thôi.
rõ ràng vế sau của hắn của ý trêu chọc, irine còn nghe giọng cười của nam nhân nữa. em bị hắn nói trúng tim đen còn giày vò thêm, chỉ mấy phút ngắn ngủi mà người đã muốn tan chảy ra.- e-em nhất định sẽ ngủ được, kuroo cũng mau ngủ đi! em cúp máy đấy nhé!
nói xong liền cúp máy cái rụp. hắn từ tốn tắt điện thoại, nhìn về phía phòng em mỉm cười. không rõ hôm nay hắn đã phải tự nhủ em chưa đủ tuổi bao nhiêu lần rồi, không đúng, từ khi gặp em mới phải. nếu em cứ đáng yêu như vậy hắn sẽ đứt dây kiểm soát mất thôi, hắn có thể giữ mình tới lúc nào khi người bên cạnh hắn câu dẫn đến thế chứ? mùi hương ngòn ngọt của em, bàn tay nhỏ xinh của em, mái tóc dài đến giữa lưng của em, đôi mắt long lanh và đôi má ửng hồng của em, tất cả của em, nói tóm lại, chính là em. chỉ cần sự xuất hiện của em cũng đủ khiến hắn muốn trao em hàng vạn nụ hôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...