19.

391 32 0
                                    

chỉ vừa nghe giọng người đàn ông, gương mặt kiều diễm của em ngước về phía hắn với đôi má đã bị bao phủ bởi nước mắt. giống như đã dồn nén bấy lâu, mấy hàng pha lê cứ thế chảy dài từ mắt em, không phải kiểu oà lên nức nở, mà là không thể kìm nén thêm.

- hức, hức- - em vừa nấc lên vừa dụi dụi tay lên má. người đàn ông trước kia chưa từng trải qua tình huống này, thấy em khóc liền có chút bối rối lẫn đau lòng.

- em bé ngoan, đừng khóc mà. cho dù là đội yêu thích của em thua cũng không nên khóc đến mức này chứ...

hắn vừa nói vừa đưa tay lên áp vào má em, có ý định lau đi mấy giọt nước mắt. tetsurou từng nghe em nói đội yêu thích của nữ nhân là karasuno, nhưng em khóc như thế thì hắn đau lòng chết mất. irine nghe thấy liền lắc lắc cái đầu nhỏ - h-hai đội yêu thích thua trong cùng một ngày, hức-

nam nhân có chút ngạc nhiên - có cả nekoma nữa sao?

- g-gì chứ!? sao lại không, hức- e-em đương nhiên buồn vì chúng ta th-thua!

irine nói không câu nào tròn chữ nhưng kuroo lại được phen ngộ ra chân lý. vậy ra không phải em vô cảm với các trận đấu, em chỉ cố che giấu thôi sao? hắn đứng bất động trong vài giây, khi định thần lại không nói gì mà chỉ ngày càng tiến gần đến em.

- k-kuroo-san?

trước khi em hỏi hắn định làm gì thì người đàn ông đã áp môi xuống chặn miệng em rồi. hắn dây dưa với em một hồi, khiến em thần trí đảo điên chịu trận. đây chắc chắn không phải lần đầu tiên hắn hôn ai đó, bởi kỹ thuật này... quá điêu luyện đi mà! hắn hôn đến khi người em mềm nhũn liền không khó khăn bế em lên, không cần nhìn cũng có thể cầm cặp em từ dưới đất cùng với cặp hắn. tetsurou có thể ôm cả cơ thể em chỉ bằng một tay, để em ôm cổ hắn khi cả hai vẫn còn quấn lấy môi nhau, bế em đến trước cửa phòng rồi nhẹ nhàng đặt bé con xuống.

- tắm rửa đi, anh sẽ nấu bữa tối cho chúng ta.- hôn lên má em. lúc này irine đã ngừng khóc hẳn, chỉ vài tiếng thút thít lâu lâu còn sót lại. em chầm chậm gật đầu, lấy cặp mình từ tay nam nhân.

thấy nữ nhân nín khóc, hắn cũng dịu lại. môi em thật mềm, vẻ mặt lúc khóc của em cũng rất đáng yêu, cảm giác ôm em trong lòng khiến hắn thoải mái, nói thế thì hắn giống ác ma quá. hắn xuống bếp chuẩn bị bữa ăn đơn giản cho cả hai, vừa xong thì irine cũng bước xuống cầu thang.

- kuroo-san có cần em giúp không ạ?- ló mặt vào bếp.

- không cần đâu, xong rồi này.- cười. thức ăn nóng hổi thơm phức được đặt lên bàn, hắn ra hiệu bảo em ngồi xuống ghế.

- anh tắm đi ạ, em sẽ đợi! dù sao thì cơm cũng còn một chút nữa mới chín mà!- ngồi xuống ghế ngoan ngoãn nhìn hắn.

- được rồi.- hắn đồng ý với em, khi đi ngang qua không quên xoa đầu em một cái.

hai người cùng ăn tối, có vẻ em đã không còn bị chuyện trận đấu làm bận tâm nữa. gương mặt cũng xuất hiện nét cười trở lại, hắn giúp irine rửa bát sau khi ăn xong, vừa lau chén đũa vừa nói.- chút nữa chúng ta cùng xem tv nhé?

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ