thông báo trên trang chủ của streamer nổi tiếng thế giới kodzuken.
[xin chào, đây là kodzuken.
theo lịch trình, ngày 23 và 24/06 mình có buổi livestream nhưng vì việc riêng nên mình sẽ off stream vào hai hôm đó, hẹn mọi người ngày tiếp theo nhé.]
bình luận bên dưới bài đăng.
[thông báo off trước 2 tháng lận, chắc có chuyện gì quan trọng lắm.]
[trước giờ kodzuken làm việc rất chăm chỉ, chưa thấy nghỉ buổi nào, có chuyện gì vậy nhỉ?]
[tôi cảm giác sắp có tin tức lớn các bạn ơi.]
_________
- kuroo-san, dạo này thấy cậu làm việc rất năng suất đấy!- một đồng nghiệp nhân lúc nghỉ trưa buôn chuyện với hắn. người đàn ông quay sang, miệng cười đầy hàm ý.- có lúc nào tôi xao nhãng đâu chứ.
- nhưng gần đây đúng là như đang trong thời kỳ đỉnh cao luôn.- một người nói, cả bàn gật gù.
- lại sai. thời kỳ đỉnh cao của tôi bắt đầu từ lâu rồi.- hắn phất tay ý bảo bỏ đi, đồng nghiệp nữ lấy làm hiếu kỳ hỏi hắn.- mà động lực nào khiến cậu hăng say thế? hình như tôi chưa bao giờ thấy cậu than phiền hay mệt mỏi...?
- mệt cũng không than với các cậu.- nam nhân nhún vai cười trừ, cả bàn đột nhiên hiểu ra cớ sự, chuyển sang chế độ hóng chuyện bằng 200% công lực.- lúc cậu mới vào tôi đã nghe mấy nhân viên nữ nói cậu có bạn gái rồi nhưng không để ý lắm. là thật sao?!
- thật. chúng tôi quen nhau 6 năm rồi.- nét cười đậm hơn khi nói về trình trạng mối quan hệ của mình.
- 6 năm!? từ khi học cấp 3 ư!? cậu đúng là thứ dữ đấy.- mấy đàn anh không nhịn được bĩu môi thái độ - quen lâu như vậy mà chưa cho con gái người ta danh phận à?
- sắp rồi.- hắn đứng dậy, chỉnh lại trang phục đôi chút rồi vẫy tay - làm việc tiếp đây, chiều còn tan ca sớm về với người yêu.
- người ta nói trời không cho ai tất cả nhưng cậu ta chắc là ngoại lệ rồi...- các đồng nghiệp thở ra bình phẩm, người hoàn hảo lại còn viên mãn trong tình yêu, chẳng trách luôn tươi như hoa.
- chiều anh sang đón bé con nhé, hôm nay anh xong việc sớm.- nam nhân nói vào điện thoại, cơ mặt thư thái đến mức người ngoài nhìn cũng dễ chịu theo.
- thật ạ?- trở nên phấn khích lập tức - em sẽ cố gắng xong thật nhanh!
- haha. cứ từ từ thôi.- bật cười thành tiếng - yêu em.
cái người này, nói mấy câu từ ngại ngùng đó mà chẳng dao động chút nào, đã qua bao lần nhưng em vẫn chẳng thể làm quen, cứ bị lời trêu chọc làm đỏ mặt mãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
redamancy - kuroo tetsurou x you
Romance"từ ngày em ấy sà vào lòng anh với một bộ quần áo y hệt chúng ta và đôi má ửng hồng như hai trái dâu nhỏ thì anh đã biết em ấy là của anh rồi." note: vì mình không thích gọi là "y/n" nên mọi người đều sẽ gọi chúng ta bằng biệt danh nhé ^^ hope ya li...