giấc mơ (1)

372 29 4
                                    

dạo gần đây irine thường có một giấc mơ kỳ lạ. giấc mơ về việc kuroo tetsurou xuất hiện ở thế giới của mình. em cho rằng là do bản thân xem phim quá nhiều nên bị tình tiết phim làm ảnh hưởng, chuyện như vậy làm sao xảy ra được chứ. rảo bước trên đường từ trường về nhà, vài suy nghĩ vẩn vơ quẩn quanh trong đầu nữ nhân.

*cách cách

- ...?

- ...!

- kuroo tetsurou?!

giọng nói ngờ vực và hai gương mặt ngờ nghệch. người đàn ông cao lớn nổi bật đứng giữa nhà, xem chừng cũng hoang mang không kém gì em. nghe người gọi mình, hắn quay sang, nét mặt ngạc nhiên.- em biết anh sao?

- ...

irine á khẩu chẳng nói được lời nào, mớ thông tin hỗn độn mà em phải sắp xếp là quá phức tạp. người đàn ông xâu chuỗi câu chuyện, đưa đến câu hỏi tiếp theo.- em là chủ của ngôi nhà này à?

irine ngần ngại gật đầu, lần này tới lượt em hỏi.- làm cách nào anh đến được đây thế?

- anh bị cuốn vào màn hình laptop.- hắn trả lời, bản thân tự nghi hoặc về lời vừa nói - rồi bị dịch chuyển tới căn phòng trên lầu. căn phòng có con gấu bông y hệt anh trên giường ấy.

- ...!- irine nuốt nước bọt, hít vào - từ lúc nào ạ?

- chắc là 2 tiếng rồi.- xoa cằm điệu bộ suy nghĩ rồi lại nhìn em - đó là phòng em sao?

- ...dạ.

bề ngoài cố giữ bình tĩnh nhưng tim irine như đang đánh trống liên hồi. thật sự là hắn. là đội trưởng câu lạc bộ bóng chuyển nekoma. bằng xương bằng thịt.

- nếu em biết gì thì có thể nói với anh không?- hắn nhìn em, nở nụ cười nhạt. người đàn ông không dồn dập, rất từ tốn tiếp cận nữ nhân. hắn dĩ nhiên khó thích nghi ngay khi đến một nơi lạ lẫm, nhưng trông cô gái này thật nhẹ nhàng. em tiến gần người đàn ông, bảo hắn ngồi xuống sofa.

- anh đã ăn gì chưa?- irine sắp xếp câu từ trong đầu, em không rõ chuyện gì đang xảy ra nên sẽ nói những điều mình biết vậy. em cầm hai ly nước đến bàn, đặt xuống và ngồi cạnh hắn. nam nhân lắc đầu.- vẫn chưa.

irine tường thuật mọi chuyện cho hắn nghe, rằng ở đây hắn là một nhân vật hoạt hình từ một bộ phim rất ăn khách. kuroo không xen vào, bình tĩnh đợi người kia hoàn thành câu chuyện. sau khi nghe xong, nam nhân vẫn giữ im lặng hồi lâu.

- vậy anh là nhân vật yêu thích của em?- câu đầu tiên mà hắn hỏi khiến irine khó khăn nhăn mặt, sao lại hỏi đúng trọng tâm thế nhỉ. em ngại ngùng gật đầu, mắt không nhìn thẳng nam nhân.

- tự nhiên biết mình là nhân vật manga, ảo thật đấy.- hắn cười khẽ, chất giọng nhẹ tựa lông hồng. tay người đàn ông không biết từ khi nào đã để trên sofa sau lưng em, quay sang nhỏ giọng.- quên mất, em tên gì nhỉ.

khoảng cách gần khiến hơi thở hắn chạm vào tai nữ nhân, irine bất giác dịch ra một chút, giọng lí nhí.- irine ạ...

kuroo để ý hành động của em, liền muốn trêu chọc ghé sát hơn.- nói thích anh mà lại ngồi ra xa sao?

redamancy - kuroo tetsurou x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ