Ang dating tahimik na mundo ko bigla na lang magugulo dahil sa picture na yun , hindi pa rin ako maka move on na ang isang Wharton Ledesma ay magiging boyfriend ko , kahit fake yun malaki ang chance na madevelop ang loob ko sa kanya , at kapag nangyare yun ako na mismo ang lalayu sa kanya dahil unang una ayuko ng masaktan dahil pare pareho lang ang mga lalake , mga manloloko , mapag laro , manggagamit at iiwan ka din ...
Hindi ko alam kung bakit ganun yung naramdaman ko ng mga oras na yun , yung mga oras na hinalikan nya ako sa buong television , hindi ko ma explain kung Anu ba yung naramdaman ko kung bakit ganun na lang ang bilis ng tibok ng puso ko , ayukong mag isip ng kung Anu Anu , ayukong bigyang ng meaning ang lahat dahil sa huli pag papanggap lang naman ang lahat at kahit isa walang totoo , kung baga scripted lahat ng mangyayare sa min ni Wharton ...
Jealos - isang bagay na mahirap iwasan , masakit pero yun ang totoo , kahit ayaw nating mangyare yun , darating at darating sa point na mag seselos at magselos ka , minsan magulo , mahirap intindihin , at nasasaktan ka sa tuwing nag seselos ka , kaya nga ayukong ma fall dahil ayuko ng masaktan at ma encounter ang salitang jealos na yan , dahil sino ba naman ako para mag selos , dahil hindi na ko naniniwala na mag tatagal pa ang mga relation na yan ...
Nasa loob ako ng room , ngayun ang araw ang pinaka hinihintay ng lahat , ang araw ng exam , ang araw na babagsak ako tsss wag naman sana... Dahil kung mag kataon baka mag karoon ako ng award na laging kulilat pag dating sa exam , Ewan ko ba kung bakit ang bobo bobo ko...
"Insan , pakopya ako mamaya " sabi ko
Alam nyu naman si insan lang yung naka pag review ng maayus di gaya ko .. Tsss
"Anu ??? Bawal kaya yun " Sandra
Tiningnan ko sya " sige na please " alam mo yung feeling na nag mamakaawa ka para pumayag sya , ganun yung ginagawa ko Hehe , kasi naman wala akong aasahan kung hindi si insan ..
"Basta wag kang mag papahalata , kung hindi parehas tayung babagsak " Sandra
"Yes " sabi ko na parang excited
Hehe buti na lang talaga at naging classmate ko si insan , kung hindi , hindi ko alam kung kanino ako mangungupya , alam nyu naman medyu mahina ang utak ko kailangan pang bombahan para gumana ... Nakakapag relax na ko ngayun kasi nga hindi na ko mabubukya dahil may mag papakopya na sa kin. Aminin nyu ganun din kayu ,tamad mag review laging naka asa sa katabi Hehe , kaya nga ang swerte ko , dumating na yung teacher namin tumahimik ang lahat na akala mo kanina dinaanan ng bagyu tapos ngayun sobrang tahimik , napapangiti na lang ako , ayukong ipahalata na hindi ako nag review , tumingin yung teacher sa side namin , kinakabahan ako , masyado kasing strict yung teacher namin ..
"Ms Sandra , Lumipat ka ng upuan , class one seat apart " Teacher
"Panu na yan couz ?? " sabi ko
"Hindi ko alam " Sandra
Kainis naman kasi , tumayo na si insan , at lumipat ng upuan , bad news wala akong katabi , ako lang mag isa tsk tsk , kanino ako kukupya nito , kasi naman bakit ngayun pa wala pa naman akong alam , wala akong na review sa mga lecture eh .. Bahala na .
"Get one in past " ibinigay ng teacher yung mga questionare sabay pasa naman nila sa katabi , kinakabahan na ko gosh " You have 1 hour to answer the questionare , kung sino man ang mahuhuli kung nangungupya at nag papakopya papalabasin ko at Hindi na makakapag exam " teacher
Lalo tuloy akong kinabahan , haixt paano na ako nito , wala na akong chance para makakopya , nag umpisa na yung exam , nakakainis hindi ko maintindihan ang mga tanong , hindi ako makapag concentrate dahil sa ginawa sa akin ni Wharton , yung halik na yun naaalala ko na lang bigla bakit ganun , kailangan kong mag fucos sa exam , pero hindi ko alam dahil unang una wala naman talaga akong alam kung anung isasagot ko. Bahala na , para akong tanga , hinawakan ko yung pencil at
BINABASA MO ANG
WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)
RomanceHindi ako naniniwala na may forever dahil kung meron hindi sana ako iniwan ng mga taong mahal , kaya nga hindi na ko mag mamahal ulit dahil ayuko ng masaktan kasi nga Wala Talagang Forever.