Chapter 30 : House Party

250 13 0
                                    


Love is not just saying  I LOVE YOU. It's about the care, time & attention which proves that the feeling was true ((:

Bakit ko ba to sinasabi ?? Syempre wala lang Hehe joke lang , ganun naman  talaga pag mahal mo ang isang tao lahat gagawin mo to make him / her happy , sapat na yun para mapatunayan kung gaano mo sya ka mahal , hindi yung sabi ka ng sabi ng I Love You pero deep inside hindi naman talaga , mas maganda pa ding tingnan yung nakikita kung anung ibig sabihin ng love hindi yung puro pambubula lang ang alam ..

Sabi nga sa nabasa ko sa Facebook ni Ali

" I LOVE YOU ....

Salitang madaling BITAWAN ,

Masarap PAKINGGAN ,

Mahirap PANINDIGAN ,mahirap ASAHAN .

.

at madalas nadadala ka sa sobrang kaligayahan .

KAHIT NA MINSAN WALANG

KATOTOHANAN. "

Tama naman diba ?? Tama naman masarap lang syang pakinggan pero ang totoo hindi mo alam kung totoo pero aminin mo man o hindi kahit paano napakilig ka ng salitang I Love You

Bakit ko ba to sinasabi ?? Wala lang ulit , gusto ko lang naman na may mapulot sila sa experience ko pagdating sa love kasi alam nyu naman ang dami ng nanluko sa kin dahil sa salitang yan , pero ang salitang yan ang dahilan kung bakit tayu masaya at kung bakit tayu nasasaktan ..

Hay naku ang dami dami ko na namang sinasabi ng kung anu anu, basta yun na yun , kung alam mong sya na wag mo ng pakawalan dahil masakit makitang masaya sya sa iba .. Gets ??

Siguro naman nakwento ko na sa inyu yung sa house party ni Tita Flor , kasi naman kung hindi lang nakakahiya kay Tita hindi na ko pupunta tsss nakakainis , kasi alam nyu naman ang dami naming problema ngayun lalo na kay Shara , kahit hindi ko tanungin si Wharton alam ko na nahihirapan sya kaya nga iniintindi ko sya , iniintindi ko sya sa lahat ng ginagawa nya kay Shara .

Nasa loob kami ng sasakyan ni Wharton nasa labas kami ng venue , okay naman ang suot ko , alam nyu naman masyado akong prepared sa mga ganitong event buti na lang talaga kasama ko si Sky sya lang naman ang pumili ng damit na susuutin ko , I'm wearing black and blue dress combination sya mukha syang mamahalin tingnan kahit alam kong flat yung hinaharap ko ganitong design pa talaga ang napili sa kin ni Sky , Tube kasi yung dress pero bagay naman sya sa kin lalong lalo na yung mga accessories ..

Tumingin ako kay Wharton hindi ko alam kung sasamahan nya ko sa loob kasi naman alam nyu naman kailangan nyang samahan si Shara sa hospital kaya hindi nya ko masasamahan sa party , sayang nga eh gustong gusto pa naman sya makita ni Tita Flor ..

"Anung tinitingin tingin mo dyan ?? " Wharton

Iniwas ko yung tingin ko kasi naman eh.  Bigla bigla na lang syang tumitingin sa kin ..

"Wa-wala " inayus ko yung sarili ko " ayaw mo ba akong samahan sa loob " tumingin ako sa kanya " para naman makilala mo yung mom ni Ken " sabi ko

Iniwas nya yung tingin nya ..

"Alam mo naman diba ?? Alam mo naman na inaantay ako ni Shara " Wharton

"Sure ka ?? " sabi ko

Hindi sya kumibo ,sa totoo lang nakakatampo na sya kasi lagi na lang syang wala pag gusto ko syang kasama kagaya ngayun ako yung kasama nya pero si Shara pa din yung nasa isip nya , hindi ko nga alam kung anu pa ako sa kanya , kung girlfriend nya pa ba ako o hindi ..

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon