Chapter 28 : Spend with Me

277 10 0
                                    

Oras - ang isang bagay at mapaglarong bagay sa mundo , minsan hindi natin napapansin na yung oras yung dahilan kung bakit tayu tumatagal sa mundo , minsan hindi pa sapat ang lahat ng oras na yun para makasama ang taong mahal mo , kung may kataon na may isang oras na lang ako sa mundo gusto kong makasama yung mga taong naging part ng story ko lalong lalo na si Wharton , I will do everything to make him happy even my last hours , gusto ko gawin yung mga bagay na alam kung magiging masaya ...

Minsan kasi hindi natin nararamdaman na ang dami lang nating nasasayang na oras sa mundo , lalo na pag masaya tayu feeling natin ang bilis ng oras pero kapag hindi parang ang bagal ng takbo ng oras kaya nga gusto kung bumawi sa kanya , gusto ko syang makasama ngayun at mag pakailanman , I will love him forever ..

After nung concert at shocking announcement ni Wharton umuwi na kami kasi naman to be honest nakakapagud ang araw na yun , ni sa panaginip hindi ko pinangarap na makapanuod ng live concert buti na lang talaga at naging boyfriend ko si Wharton ..

Hindi ko alam kung paano ko sa kanya sasabihin yung invitation ni Tita Flor , remember yung mom ni Wharton ni iniinvite ako sa house party nya , hindi ko nga alam kung paano ko sasabihin sa kanya , kasi naman pag hindi ko sinabi yun magagalit na naman yun at paniguradong away na naman kami.. Remember yung time na inaya ako ni Sky at hindi ako nag paalam sa kanya sinigaw sigawan nya lang naman ako , kaya nga ayukong maulit ulit yun .

Andito ako ngayun sa may kitchen ,gusto ko kasi ipaghanda si Wharton ng breakfast kasi naman nung minsang pinag handa ko sya ako lang din naman ang kumain kasi yung bwisit na kontrabida sa buhay ko sya lang naman yung gumawa ng dapat ay rule ko , and besides kami lang naman ni Wharton ngayun and I'm sure wala naman syang lakad ngayun kaya pinag gawa ko sya ng breakfast ..

Habang ginagawa ko yung breakfast nya , iniisip ko yung napag usapan namin ni Ken , alam nyu naman ako lang naman ang may malakas na hinala kung anung meron sa kanila ni Wharton ..

.

.

^^^^^^ FLASHBACK CHAPTER 25

Habang nakaupo kami sa isang restaurant kasi nga diba may fun racing ako para sa concert ni Wharton gusto ko kasi maka ipon para sa isang charity kaya nga nag patulong ako sa kanya para sa event na to ..

"Ken thank you ha " sabi ko

"Walang anuman " nakangiti nyang sabi ..

Hindi ko alam kung paano ako mag sisumula , kung paano ako mag sasalita kasi naman kung makatingin sya sa kin wagas eh .. Iniwas ko yung tingin ko sa kanya at tumingin ako sa may table , nakita ko yung newspaper na nasa ibabaw ng table ..

Ganito lang naman ang nakasulat ..

"The mom and son reunited " yan yung nakasulat sa newspaper ..

Binalik ko yung tingin ko sa kanya at naiisip ko yung situation ni Wharton yung tungkol sa mom nya na gusto nyang makita ..

"Why ?? " Ken

Iniwas ko yung tingin ko masyado naman ata akong obvious sa kanya kasi naman eh, kahit paano naging ex ko din sya ..

"Ahhh... " Hindi ko alam kung paano ako mag uumpisang magsalita para akong tanga " what if ken hindi mo pa nakikita yung mom mo tapos after 18 years nag pakita sayu , anung gagawin mo ?? " sabi ko

Tumingin ako sa kanya pero iniwas ko din agad yung tingin ko

"Hindi ko alam  , siguro pag ganun , ang hirap naman Charlene " tumingin ako sa kanya ng deretsu " kasi naman hindi mo naman masasabi kung anung gagawin mo .. Basta ... " tumingin sya sa kin , alam mo yung tingin na parang nag tataka ganun na ganun yung tingin nya sa kin " Teka , bat mo ba natanong yan " Ken

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon