Chapter 7 : Sorry, if you wait

403 22 1
                                    

Kailangan kong maging matatag para sa ming dalawa, kailangan kong habaan ang pasensya ko lalo na sa kanya , gusto ko syang tulungan mag bagu , feeling ko ang dami dami nyang dinadala , mga bagay na mahirap malaman , gusto ko syang tulungan pero Hindi ko alam kung san ako mag sisimula , ganyan na ba talaga sya ?? Laging mainit ang ulo pag dating sa ming mga babae ??

Gusto kong malaman kung anung dahilan kung bakit ganun sya , ni hindi man lang sya nag kukwento tungkol sa sarili nya , sa parents nya , sa bagay sino ba naman ako para mang himasok sa buhay nya, nag papanggap lang naman kami at wala akong karapatan na makialam sa mga personal na bagay lalo na sa kanya...

Minsan natatanong ko sa sarili ko kung masaya ba sya sa buhay nya , kasi ni minsan hindi ko sya nakitang ngumiti man lang pag nasa TV lang nya nagagawa ang bagay na yun ... Nakakainis gusto ko pa naman sana makita syang ngumiti kasi naman lagi na lang syang nakasimangot at nakasigaw pag kaharap ako hayssss ...

Naglalakad ako palabas ng mansion , dahil unang una ayaw nya lang naman ako kasabay , nakakainis , Anu feeling nya gusto ko syang kasabay , neknek nya , mas okay na nga yung ganito at least makakahinga ako ng maluwag dahil hindi  ko sya kasama .. Napaka bad nya talaga , anung klase syang boyfriend kung Hindi man lang nya  ako maprotektahan , tsss hinahayaan nya lang akong mag lakad mag isa papuntang school , kailan kaya sya mag babago ?? Sana meron pa ..

Pttttt ptttt

Nagulat ako , muntik na kung masagasaan buti na lang talaga huminto yung sasakyan ...

"Are you  crazy ??? Mag papakamatay ka ba !!! "

Tiningnan ko kung sino ang nagsalita , isang babae , maganda sya mukhang professional

"Sorry huh bulag kasi yung driver " sabi ko

"Anung sabi mo ?? " yung babae ..

"Wala akong sinabi , sorry ha " sabi ko

Anu bang nangyayare sa mundo , kung sino pa yung kagandahan sya pa yung ubod ng sama tsss nakakainis talaga yung mga taong ganun yung mga taong feeling maganda tsss

"Sorry ?? " ngumiti sya " you know what umalis kana sa daraanan ko at baka banggain kita dyan " yung babae

"Okay fine " inirapan ko sya, akala nya mag papatalo ako sa kanya , neknek nya

sinara nya yung pinto ng bintana  , sabay patakbo ng sasakyan , taga dito ba yun ?? Ang sungit sungit naman nya masyado , wag lang kami mag kikita at makakatikim sya sa kin....

Nag lalakad pa din ako , kasi nga hindi ako sinabay ng Wharton na yun , akala mo naman mag kahiwalay kami ng school tsss napaka selfish nya talaga , tapos sasabihan nya ko ng hindi nag iisip , samantalang sya nga tong Hindi nag iisip , paano na lang kung may makakilala sa kin na nag lalakad ako papuntang school tsssss

Mag kaka pimples lang ako kung iisipin ko pa sya, dagdag pa sa kin yung babae kanina , tssss kung alam ko lang na ganito ang mangyayare sa buhay ko eh di sana Hindi na ko pumayag sa kasunduan na yan , akala ko pa naman aalagaan nya ko , sa bagay wala namang totoo sa lahat ng to , ang lahat ng to ay bahagi lang nang contract kaya dapat masanay na ko , masanay na ko na hanggang doon na lang ang lahat ..

Andito ako ngayun kasama ko si insan , andito kami sa may bulletin tinitingnan lang naman namin ang result ng exam , ayukon na nga sanang tingnan at panigurado out of 500 , pang last ako tsss ..

"Ang galing naman ni Wharton " sabi nung mukhang ewan

"Number 1 na naman sya " yung bading

"Gwapo na matalino pa " yung mukhang palaka

Hindi ko makita ang pangalan ko , kung pang ilan ako , kasi naman nakaharang pa tong mga mukhang butiki ..

"Couz , nakita mo na ??? " sabi ko

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon