May forever man o wala basta wag lang tayung mawalan ng pag asa , at wag nating hahayaan ang mga taong ayaw nating mawala , everyone deserve to be happy lahat tayu may nakatakda , matuto lang tayung mag antay ..
Tayu ang gumagawa ng sarili nating kapalaran , tayu ang dahilan kung bakit sa kabila ng lahat nagagawa natin bumangon basta matuto tayung tumanggap ng kabiguan , dahil kung hindi man sila ang nakatakda para sayo maaaring darating at darating yung panahon na makikita mo din yung taong para sayo ..
Kagaya ko , hindi ako nag mamadali kahit ilang beses na kong nasaktan at nabigo dahil sa pag ibig tingnan mo nga naman at ikakasal na ko after five years , sa ngayun masyado pa kaming bata ni Wharton kaya kailangan munang namin na mag tapos ng pag aaral , then after college dun na kami mag papakasal ..
Parehas kami ng school na pinasukan sa college , yung kinuha nyang course about medicine habang ako naman , HRM dahil gusto ko syang busugin ng pag mamahal araw araw , I want to be happy with him sya ang buhay ko hindi ko kaya pag nawala sya ..
Sa ngayun nag pa partime si Wharton sa isang bar bilang singer. Ayaw na nya kasing bumalik as a performer sa mundo ng showbiz , mas maganda na daw yung ganito at least meron kaming privacy sa isat isa , oras ang isang bagay na hindi dapat nawawala sa dalawang taong nag mamahalan ..
Si Kenneth naman nakapasok sya sa malaking school dahil nakuha syang varsity player na isang sikat sa school , sya yung isa sa mga favorite ng crowd kapag nag lalaro ng basketball and this year kasali sya sa palaro sa Indonesia , syempre kailangan andun kami para sumupurta sa kanya ..
"Si Sky at Sandra naman going strong parin yung relationship nila mukhang may plano atang sumunod sa min ni Wharton , Si Sandra she's on training right now sa isang sikat na advertising sa company nila Sky alam nyu naman si Sandra mahilig mag sulat kaya nga match silang dalawa bilang mag couple .
Akalain mo yun ,nang dahil sa picture na nag ka love life ako , nang dahil sa picture gumulo ang buhay ko , nang dahil sa picture nasaktan ulit ako at nang dahil sa picture ikakasal na ko , nakakatuwang isipin na ang daming nangyare pero at the end tingnan mo nga naman , ikakasal na ang isang gaya ko sa isang wharton Ledesma ..
Ang dami ko ng alam sa pag ibig , ilang beses na ba kasi ako iniwan , madami na eh. Pero kita mu nga naman oh ..
Minsan Kinakalimutan lang natin yung isang tao, pero yung nararamdaman natin, kailan man hindi ito mawawala lalu na kung ang taong yun minahal mo ng Sobra.
Yap tama naman diba ?? Akala lang pala natin yun pero hindi pala , akala natin kaya nating mabuhay ng wala sya pero hindi pala, dahil Akala lang natin yun , bat ko ba to sinasabi ?? Diba nga tapos na yung story ko wala lang gusto ko lang naman na mag share ng hugot lines ko Hehe
Anyway maraming salamat sa lahat ng nag basa ng story ko ang W.T.F ( Wala Talagang Forever )
Sana abangan nyu yung wedding ko next year lahat invited Hehe depende kong mag kwento ulit si author tungkol sa kin. Maraming maraming salamat sa lahat ng nag basa ng story ko , Favor naman mga readers pwede comment po kayu para alam ko po yung mga reaksyun nyu kahit ano po :)
May sasabihin ata yung author , nang aagaw kasi ng eksena eh ..
Authors POV :
Maraming salamat sa lahat ng nag basa ng WTF , medyu iniklian ko na lang po yung last part , sana po nag enjoy po kayu :)
Plug ko na din yung isang story ko , sa mga hindi pa nakabasa ng Famous Hartrob in Facebook pa read na din po complete na po yun ;) dont forget po to vote malaking bagay na po yun sa kin
Sa mga gusto akong maging friend sa social network ito po yung mga account ko
Facebook : Ali Sahjin
Instagram : @Ali_sajin
Wattpad : @alisahjin
Skype : @alisahjin
Hindi ako active sa tweeter pero may account ako Hehe :) sana maging friend po tayu ..
BINABASA MO ANG
WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)
RomanceHindi ako naniniwala na may forever dahil kung meron hindi sana ako iniwan ng mga taong mahal , kaya nga hindi na ko mag mamahal ulit dahil ayuko ng masaktan kasi nga Wala Talagang Forever.