if you really l0ve s0me0ne you sh0uld accept him completely. who he is .. Ganun naman kasi dapat , hindi mo kailangan i judge yung isang tao lalo na kung yung taong yung ang dahilan kung bakit masaya , you should accept him gaya ng pag tanggap nya sayu because love is all about feelings hindi yun basta basta na lang ..
Ang bilis ng araw parang kailan lang lagi kaming nag aaway tapos ngayun ang layu na pala ng napuntahan ng story namin akala ko noon hindi kami mag tatagal pero tingnan mo nga naman going strong pa din kami.. Sana hanggang sa huli kami pa din dahil ayuko ng mag hangad pa ng iba gusto ko sya na talaga ..
After nung valentines , madami ng nangyare gaya ngayun busing busy si wharton sa kaka promote ng concert nya syempre kailangan ko syang supurtahan para san PW at naging girlfriend nya , kahit na medyu busy yun ako na lang ang umiintindi sa kaya ayukong pati ako pag initan ,alam nyu naman si Wharton masyadong bipolar ..
Nasa mall ako ngayun makikipag kita ako kay ken , kung hindi lang kailangan hindi ko na ginawa to tssss syempre kailangan kung gawin to para kay Wharton , nasa loob ako ng elevator sa 4th floor kasi kami mag kikita ... Pasara na sana ang pinto ng biglang pumasok ang isang magandang babae , mukha syang professional siguro nasa mid 40s na sya pero hindi halata , may dala syang mga records habang bitbit nya yung bag nya ..
Sumara na yung pinto ng elevator kaming dalawa lang ang nasa loob , nakatingin ako sa kanya para kasi syang familiar sa kin, parang nakita ko na sya hindi ko nga alam kung saan , nakatingin pa din ako sa kanya iniisip ko kung san ko sya nakita kasi naman eh para tuloy akong tanga dito na nakatingin sa kanya at iniisip ko kung san ko sya nakita ..
"Are you okay miss ??" Iniwas ko yung tingin ko sa kanya " kanina mo pa ako tinitingnan " sabi nya
Hindi ako makatingin ng deretsu sa kanya kasi naman feeling ko galit sya sa kin ..
"Ah .. Kasi po parang mag ka hawig po kayu " sabi ko
Iniwas ko yung tingin ko sa kanya nakatingin lang ako sa may pinto ng elevator , nag iisip ako kung sino at san ko sya nakita dahil familiar ang mukha nya hindi ko lang talaga tanda kung san at paano , masyado syang suplada sa tingin nya ni hindi nga nya ako tiningnan ng matagal ..
"Sinusundam mo ba ako ?? Or else magnanakaw ka " sabi nya
"Naku , hindi po " sabi ko
Grabe naman sya mukha ba akong mag nanakaw ?? Hindi nya ba ako kilala ako lang naman ang girlfriend ni Wharton sa bagay may ganun talaga , iniisip ko pa din talaga kung san ko sya nakita Hindi ko alam parang ang gaan ng loob ko sa kanya, Hindi ko magawang tumingin sa kanya baka mapagkamalan nya lang akong magnanakaw at may hindi magandang intensyun ...
Nauna na syang lumabas habang ako mukhang tanga sa kakaisip kong san ko sya nakita , Hindi ko kasi matandaan kong saan ?? O baka naman namamalikmata lang ako sa nakita ko , baka hindi sya yun , bakit ko ba iniisip yung babae na yun eh hindi ko naman kilala pero bakit ganun yung naramdaman ko ..
Nag lalakad na ko papunta sa may resto kasi nga diba makikipagkita ako kay ken para sa concert ni Wharton bukas alam nyu naman busy si Wharton sa kaka rehearsal sana maging successful yung concert ni Wharton bukas at sana makita nya yung mom nya , I hope buhay pa sya ..
Nasa loob na ko ng restaurant , kaharap ko na si Ken , ganun pa din yung itsura we started na maging friend, ganun naman talaga sabi nga ..
"pag ex hinda na pwede maging kaibigan?
pag ex basura na agad?
Sinu ba si Ex ?? Diba si Ex ang kapalitan m0 ng laway..
Diba si Ex ang kasama m0 bumu0 ng masasayang sandali ng buhay m0.!?!
BINABASA MO ANG
WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)
RomanceHindi ako naniniwala na may forever dahil kung meron hindi sana ako iniwan ng mga taong mahal , kaya nga hindi na ko mag mamahal ulit dahil ayuko ng masaktan kasi nga Wala Talagang Forever.