Ako na siguro ang pinaka masayang nilalang sa mundo , hindi pa rin ako makapaniwala dahil ang isang Wharton Ledesma ay nag tapat ng nararamdaman para sa kin , Hindi ko naman ginusto na mahulog sa kanya , wala eh sadyang mapaglaro talaga ang pag ibig , iniisip ko kung magtatagal ba kami o hindi ayukong pangunahan ang panahon , dahil panahon na siguro ang makakapag sabi kung mag tatagal ba kami o hindi ..
May mga bagay talaga na hindi mo inakala pero nag kakatotoo pero paanu na yung contract namin? Anu nang manyayare sa contract ? Diba kaya ako nandito para sa contract na maging girlfriend nya , gusto kung itanung kung anung mangyayare sa contract , Hindi ko alam kung anung gagawin ko , natatakot ako , natatakot ako kasi hindi naman kasama sa contract ang mahulog kami sa isat isa at isa pa hindi pa naman nya ako gaanu kilala..
Hindi ko na iisipin ang mga ganung bagay and beside kami lang naman ang nakaka alam sa contract na yan , hindi na importante yun ang importante ngayun masaya ako , at nakikita ko syang hindi nawawalan ng pag asa , I'm very happy na nakapasok ako sa buhay nya , sana lang talaga magbagu sya para sa kin , ayuko na munang mag isip na walang forever ...
…
Pumasok kami sa isang restaurant ito ang pangalawang beses na makakapasok ako sa ganitong lugar , yung una kasi si Sky yung kasama ko , ganito pala yung feeling , kinakabahan ako na hindi ko magawang tumingin sa kanya , kasi naman eh , mag ka holding hands pa kami. Naiilang ako sa mga tao na nakatingin sa kin , hindi ako sanay ng ganito , hindi ako sanay ng ganito ka sweet sya sa kin, nagtataka pa din ako kung anung laman ng paper bag , nakakahiya naman kasi kung magtatanung ako ..
Umupo na kami , mag kaharap na kaming dalawa , hindi ko magawang tumingin sa kanya ..
"Anung gusto mo ?? " Wharton.
"Ah... huh ??? " sabi ko
Nakatingin pala sya sa mga menu ng restaurant malay ko ba sa mga ganitong lugar , malay ko ba kung anung kinakain dito ...
"Kahit anu " sabi ko
Bakit ganito yung feeling ko , alam mo yung hindi mo alam kung anung gagawin mo ganito yung nararamdaman ko ngayun , hindi ko alam kung paano ako mag sasalita naiilang ako , naiilang ako sa kanya ...
"Are you okay ?? " Wharton
Nakatingin sya sa kin, hindi ko man lang magawang tingnan sya ng matagal , naiilang ako ..
"Natatakot kasi ako Wharton , natatakot ako kung Tama ba tong pinapasok ko " sabi ko
Hinawakan nya ang kamay ko gusto ko sanang umiwas pero mahigpit yung pag kakahawak nya
"Dont say that , you know what I'm happy right now , I'm happy that I found you " Wharton
Sana nga totoo yung mga sinasabi nya, ayuko syang i judge agad gusto ko syang bigyan ng chance na makilala ko ..
"Hindi pa ko handa sa mga ganitong bagay---- " pinutol nya yung sasabihin ko
"Please ??? " Wharton
Wala na kong magagawa kung hindi ang pumayag , sana nga hindi sya kagaya ng ibang lalake na manloloko , sana hindi nya ko iwan , ayukong mag isip ng kung anu anu , nakatingin sya sa kin , halatang pinag mamasdan nya ko , hindi ako makatingin ng deretsu , alam mo yun ...
Dumating na yung order namin , grabe naman masyado naman atang madami , tiningnan ko sya ng pasimple , ang saya saya kitang kita ko sa mga mata nya kung gaanu sya kasaya ngayun , ibang iba sa Wharton na laging masungit ang dating ,sana tuloy tuloy na ang lahat , ang lahat kung bakit ako nandito ..
"Para sayu " Wharton
Inabot nya yung paper bag sa kin , Hindi ko alam kung anung laman nung paper bag , kanina pa nga ako naco conscious sa paper bag kung anung laman nun ..
BINABASA MO ANG
WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)
Roman d'amourHindi ako naniniwala na may forever dahil kung meron hindi sana ako iniwan ng mga taong mahal , kaya nga hindi na ko mag mamahal ulit dahil ayuko ng masaktan kasi nga Wala Talagang Forever.