Chapter 37 : Moving On

254 12 0
                                    

Move on ??? Bakit ba tayu nag momove on ?? Dahil ba para makalimutan natin sya o dahil ba gusto nating mag simula ng wala sya , sa totoo lang ang hirap talagang mag move nandyan yung time na bigla ka na lang iiyak , nandyan yung time na malulungkot ka dahil naaalala mo sya , sa umpisa lang naman mahirap mag umpisang mag move on . kung alam nating wala na talaga sya ganun talaga masakit pero totoo ..

"kailangan m0ng tanggapin ang kt0t0hanan na ayaw na nya sayo"

Kung alam mong wala ng pag asa gawin mo na lang ang Tama , ang Tama na alam mong makakabuti sayo at makakatulong sayo , wala naman madali pag dating sa mga ganyang bagay , lahat tayo nasasaktan basta wag lang tayung susuko na umibig at mag mahal ng iba dahil sabi nga lahat tayu may nakalaan para sa isat isa ..

Minsan Last Choice Mo Nalang Talaga Ang Sumuko !! Pag alam mong malabo ng maayus ang lahat , wala ka ng choice kung hindi tanggapin ang katutuhanan na wala na sya , na iniwan na nya ako , hindi ko kailangan ikulong ang sarili ko para sa kanya ilang beses din akong  nagkulong sa kwarto dahil lagi ko na lang syang naiisip , umiiyak ako pag naaalala ko yung mga araw na naging masaya ako kasama si Wharton ..

Siguro panahon na para ako naman ang maging masaya alam ko masaya sya ngayun ,alam ko na magiging okay din ang lahat at makakalimutan ko din sya , kahit mahirap gagawin ko yun makalimutan lang kita ..

Lumabas ako ng kwarto ayuko ng mag kulong gusto ko ng maging busy sa buhay kung kinakailangan na mag aral ako ng mabuti gagawin ko malibang lang ako at makalimutan sya , wala ng dahilan para mag mukmuk ako at isipin ang pag babalik nya , wala na .. Wala na si Wharton kanya dapat masanay ako ..

"Oh Couz , anung nangyare sayu ?? " Sandra

Nakatingin sya sa may ulo ko ako naman nakatingin sa kanya

"Hindi ba bagay ?? " sabi ko

"Bat ka nag pagupit ?? Mukha ka na tuloy lalake Couz " Sandra

Iniwas ko yung tingin ko sa kanya at naglakad ako papunta sa may sofa habang sya nakasunod sa kin

"Gusto ko lang kasi couz ng new look nag sasawa na kasi ako sa long hair " sabi ko

Nakatingin pa din sya habang ako nakatingin sa kawalan

"Umamin ka ?? Bitter lang teh ?? " Sandra

Tumingin ako sa kanya habang sya nakangiting nakatingin sa kin ..

"Panahon na para mag move on ako couz , kakalimutan ko na sya " sabi ko

Ginupit ko kasi yung mahaba kung buhok   gusto ko lang kasi mag umpisa kahit na super ikli ng gupit ng buhok ko wala silang pakialam kung anung gawin ko sa sarili ko , eh anu naman kung mukha akong lalake dahil ako hindi ko sila pinakikialamanan ..

"Ang mabuti pa couz , samahan mo na lang ako " sabi ko

"San naman ??" Sandra

"Sa mall " ngumiti ako " mag shoshoping tayu " sabi ko

Ngumiti si Sandra at halatang excited kasi naman minsan lang ako mag aya ng ganito and besides para maka bonding ko din si insan alam nyu naman wala kaming time para gumala dahil nasa mansion pa ako noon nakatira buti na lang talaga at may time na kaming gumala ..

Nasa loob na kami ng sasakyan , gusto ko lang naman malibang ngayun alam mo naman diba ?? Makakalimutan din kita Wharton , makakalimutan din kita..

"Ayan , couz maganda kana " nilagyan nya kasi ako ng headband sa ulo "Anu ba kasi ang nakain mo at nag pagupit ka ng ganyan ?? " Sandra

Tumingin ako sa salamin at tiningnan ko yung headband

"Wala lang , anu ka ba couz , uso naman yung ganitong hairstyle ngayun " sabi ko

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon