Chapter 34 : Im sorry

231 12 0
                                    

I'm sorry from the word sorry ?? Sorry yan ba yung umaamin sa kasalanan pero ni minsan hindi nag tatama ng mali , sorry means nothing , para san pa ang salitang sorry kung alam mong wala din naman maitutulong ang salitang sorry , minsan pa nga ang sorry ang syang dahilan kung bakit nasisira ang isang relasyun .

Kaya Kapag Nagmahal Ka, Magtira Ka Para Sa Sarili Mo. Kasi At The End Of The Day Sarili Mo Lang Din Ang Tutulong Sa'yo.. Hindi mo dapat binibigay ang lahat sa kanya dahil mahirap masaktan lalo nat alam mong ibinigay mo na ang lahat pero ang totoo hindi pa pala sapat yun para hindi ka iwan ...

Darating ang araw na mas pipiliin mo ang bagay na makabubuti para sayo kapalit ng bagay na nakapagpapasaya sayo hindi mo kailangan ikulong ang sarili mo sa isang tao na alam mong hindi ka na mahalaga , na alam mong masaya na sya sa feeling ng iba , kahit anung mangyare mas pipiliin mo yung mga bagay na alam mong Tama at Mali ...

.

.

°°°°° Wharton POV°°°°°

Bukas na ang alis namin papuntang America , hindi ko masabi sa kanya kung anu ba tong gagawin ko nakakainis bakit ba ako nag kakaganito , alam mo yung feeling na masaya ka kapag kasama sya pero yun din ang dahilan kung bakit kayu nasasaktan , kung anu man ang maging desisyun ko sana hindi sya magalit sa kin o di kaya maintindihan nya ko kung bakit ko to ginawa , kung bakit kailangan ko tong gawin ..

Ayuko syang saktan kaya ito na lang ang naisip ko na paraan ang layuan ko sya ng hindi ko sinasabi alam ko sa umpisa lang masakit pero makakalimutan nya din ako , napaka unfair ko diba ?? Ayukong makipag hiwalay sa kanya pero ang daming gumugulo sa isip ko ngayun mga bagay na kapag nasa America na ko mawawalan ako ng time sa kanya , at darating ang oras na mag bi break kami , kaya kailangan kong gawin  na tapusin na lang ang lahat ..

Nasa may hospital ako ngayun , gusto ko lang sabihin kay Shara na everything will be okay , nakatayu ako habang nakatingin sa kanya , sya naman nakaupo sa wheelchair may takip na mass yung bibig nya, ang laki ng pinagbagu nya , siguro ang sakit sakit ng nararamdaman nya ngayun ..

"Wharton , nasabi mo na ba sa kanya na aalis ka ?? " Shara

"Hindi ko nga alam kung paano ko sasabihin sa kanya , natatakot ako  , ayuko syang masaktan " sabi ko

"Mas lalo syang masasaktan kapag hindi mo sinabi sa kanya , kung bakit kailangan mo syang iwan , please Wharton puntahan mo sya , gawin mo kung anung dapat " Shara

Iniwas ko yung tingin ko sa kanya nag isip ako kung tama ba yung sinabi nya o hindi , naguguluhan ako kung bakit nangyayare ang mga bagay na to ngayun ..

"Shara , maiintindihan nya kaya ako ?? " sabi ko

"Hindi ko alam Wharton , wala namang masama kung susubukan mo ... Kung wag mo na lang kaya akong samahan sa america " Shara

"Hindi pwede yun , nakalimutan mo na ba , bagu nawala yung mom mo na ako ang mag aalaga sayu , kaya gusto ko yung tuparin Shara " sabi ko

"Wharton " tumingin ako sa kanya , umiiyak sya " I'm sorry , I'm sorry kung pati yung relation nyu ni Charlene nadadamay dahil sa kalagayan ko , ayukong maging dahilan sa inyu " Shara

Lumapit ako sa kanya at hinawakan ko sya sa kamay nya , nakatingin ako sa kanya habang sya nakayuko lang ..

"Dont say that , wala kang kasalanan, okay " pinunas ko yung luha nya " wag ka ng umiyak baka lalong sumama ang kalagayan mo " sabi ko

Ayukong may mangyaring hindi maganda sayu Shara kaya kahit sa huling sandali gusto kong maging masaya ka , kahit ako isinantabi ko ang sarili kong pang kaligayahan .. Madaya na ko kung madaya kahit ako hindi ko inakala na mag kakaganito kami , mag kakahiwalay kami dahil kailangan kong mamili ..

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon