Chapter 33 : For the last time

257 12 0
                                    


"EFFORT is the main reason why other Relationship is getting Stronger. "

Nabasa ko lang sa isang books tama naman diba , effort is the reason kung bakit tumatagal ang isang relasyun , kasi kung walang effort hindi mo ma aapreciate kung anu ba yung meaning ng love diba nga sabi nga pag mahal mo ang isang tao lahat gagawin mo to prove na sya lang ang mahalaga at mamahalin mo , no matter what happen hindi mo sya isusuko dahil alam mo kung paano i handle ang isang relasyun sa totoo lang wala naman talagang perpektong relasyun , may mga taong sisira ng pinag samahan nyu at yun ang isang bagay na ayukong mangyare sa ming dalawa dahil feeling ko unti unti na syang inaagaw sa akin ..

Ayukong mag isip ng kung anu anu , ayukong isipin na balang araw dumating ang kinatatakutan ko , ang kinatatakutan ko na iwan ako ng taong mahal at kapag nangyare yun hindi ko alam kung makakaya ko pa.  Kuntento na ako sa anung meron kami kahit minsan inuuna nya yung iba kaysa sa kin , gusto kong isipin at magtiwala sa kanya na kahit kailan hindi nya ko iiwan , dahil si Wharton ang buhay ko sya ang dahilan kung bakiy ako umaasa na may forever sana hanggang sa huli kami pa din ..

Minsan kahit alam natin na may tiwala tayu sa kanya hindi pa rin natin maiwasang mag selos , selos ang dahilan kung bakit nag kakahiwalay ang dalawang taong nag mamahalan , aaminin ko sa inyu na nag seselos ako kapag kasama nya si Shara , feeling ko inaagaw ni Shara si Wharton sa kin , babae din ako nag seselos kaya hindi nyu ko masisi kung nagseselos ako ..

.

.

°°°°Wharton POV°°°°°

Ayuko syang bitawan , ayukong dumating yung araw na ako na mismo ang bumitaw sa kanya , alam ko hindi magiging madali para sa kanya at sa akin na iwan sya , hindi ko pa din kasi nasasabi sa kanya na aalis ako ng bansa , nakapag decide na ko na dalhin si Shara sa America para dun sumailalim para sa operasyun , alam ko hindi tama ang gagawin ko , ang gagawin ko na iwan ko sya , alam ko magagalit sya sa kin , kahit ako nahihirapan sa sitwasyun ngayun ,uunahin ko pa ba o ang kalagayan ni Shara , I'm sorry madaya na ako kung madaya dahil ito lang ang tanging paraan para maging okay sya ..

Hindi ko alam kung paano ko sa kanya sasabihin , alam ko masakit ,mahirap at lalong magagalit sya , ayuko mang sabihin pero gusto ko ng makipag break o mag cool off muna kami , kailangan kung mag stay sa america kasama si Shara , ayukong maging selfish at ayukong may masaktan sa gagawin ko , ang daming gumugulo sa kin ngayun ..

Nasa may sasakyan ako ngayun , yayayain ko kasi si Charlene na lumabas alam ko nag tatampo na yun dahil wala na kong oras sa kanya kasi alam naman natin oras at effort yung dahilan kung bakit tumatagal ang isang relasyun , kahit hindi nya sabihin.  Ramdam ko at kitang kita ko sa mga mata nya yung pag tatampo kaya gusto kong bumawi sa kanya dahil baka bukas hindi ko na sya kasama ..

Ring ring

Tumunog yung phone ko , kinuha ko yung phone at sinagot ko

"Hello " sabi ko

"Hello sir Wharton " si Lorna ang tumatawag kahit wala na sya bilang assistant ko hindi pa din sya nag iba kahit wala na ko sa showbiz industry " ayus na po yung mga papeles nyu , okay na po ang lahat " Lorna

Pinaayus ko sa kanya yung papeles para makapunta na kami ng America , yung plano ko na umalis hindi ko pa nasasabi sa kanya kasi naman pag umalis ako kailangan ayus lahat ng meron kami ni Charlene , masyado na akong naguguluhan, sa tingin ko ito na yung tanging paraan para gumaling si Shara ..

"Sige , kukunin ko na lang dyan " sabi ko

"Okay po sir Wharton " Lorna

Binaba ko young phone at nag isip ako ng kung anu anu mga bagay na alam kung hindi ko kaya.  Im sorry Charlene kung kailangan kung gawin ang bagay na to , kung kailangan kung umalis at iwan ka ..

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon