Chapter 21 : Closure

321 14 1
                                    

Closure ??? Madaming hindi alam ang salitang yan pero mas madaming nasasaktan kaya ayaw takot silang mag karoon ng closure sa pagitan nila , minsan iniisip natin na bahala na ang panahon kung kailan magiging okay ang lahat , kaya minsan minamabuti na lang natin na kalimutan na ang lahat pati yung taong nagig party ng buhay natin , mahirap pero yun yung dapat ...

Mahirap yung walang closure.. Yung bigla na lang nawala yung mahal mo ng walang pasabi. Na kahit itext at tawagan mo siya di sumasagot. Pero mas mahirap pag nagbalik siya't gustong makipagkita sayo at sa huli pinakamahirap kalaban ang feelings mo..

Hindi ko masasabi kong handa ba ko na mag karoon ng closure sa pagitan namin ng ex boyfriend ko bahala na kung anu ang mangyare pag  nasa point na ko na kailangan ng mag karoon ng closure para sa ming dalawa pero nakakainis lang kasi sya lang naman ang gaganap na leading man sa play kahit ako gusto kong wag ng magkaroon ng kumikasyun o kahit anung ugnayan sa kanya pero wala eh wala ...

.

.

°°°°°Shara POV °°°°°

Nakakainis , nakakainis , naiinus talaga ako sa babae na yun  hindi naman kagandahan pero bakit sya pa ang pinili ni Wharton at hindi ako ?? Bakit ?? Bata pa lang kami mag kasama na kaming lumaki ako ang mas nakakakilala kay Wharton tapos anu tapos ipag papalit nya lang ako sa isang babae na kahit kailan hindi ko pa kilala tssss

Akala nya ba susuko na ko sa kanila, akala ba nya basta basta ko na lang syang ibibigay sa kanya , never ! Hindi mangyayare yun dahil hindi ako susuko na maagaw si Wharton ...

Hindi na ko sumabay sa kanila umuwi dahil unang una nag mumukhang tanga lang naman ako sa paningin nung Charlene kaya kailangan kung mag isip ng panibagong plano , Hindi ako papayag na wala si Wharton sa kin , bitter na kung bitter tssss wala akong pakialam...

Nag lalakad ako papunta kung asan si Miles hindi na kasi ako sumabay umuwi sa kanila dahil feeling ko kulang na lang sipain nila ako palayu sa kanila tsss akala ba nila titigil na ko hindi ako marunong mag patalo kaya pag handaan nyu ang paghihiganti ko at sisiguraduhin kong hindi nyu malilimutan ang pag babalik ko ...

Naglalakad pa din ako binibilisan ko na yung pag lakad ko dahil unang una naiinis ako sa mga nangyare sa araw na to , sana hinayaan ko na lang silang magsaya tsss ...

Boooggssss

May nabunggo ako , sorry huh medyu kasi tanga lang , pinulot ko yung mga nahulog na mga hindi ko alam kung anu , tumingin ako sa kanya , tinitigan ko sya ng maigi , nagulat ako sa nakita. Mukha syang mayaman at professional sa kanyang suot , alam mo yung mga manager o may ari ng isang company ganun na ganun ang dating nya  Hindi ako makapaniwala sa kanya , totoo ba to ? O nananaginip lang ako ??

Hindi pwede to , totoo ba tong nakikita ko tumayo ako ..

"Tita Flor ?? " sabi ko

Tumingin sya sa kin , hindi ako pwedeng magkamali sya si Tita Flor , sya yung mom ni Wharton

" I dont know what you say , hindi kita kilala " Sabi nya  sabay kuha sa mga gamit na pinulot ko ..

Nagmamadali nyang kinuha yung mga gamit na nasa kamay ko , nanginginig ako , totoo ba to ?? Buhay sya ?

"Tita , hindi ako pwedeng mag ka mali " sabi ko

Iniwas nya yung tingin nya sa kin

" I'm sorry pero nagmamadali ako " sabi nya ..

Nag mamadali syang umalis at naiwan akong nakatingin sa kanya habang papalayu sya sa kin Hindi ako pwedeng magkamali sya nga talaga si Tita Flor , yung mom ni Wharton , Hindi ko alam kung anung gagawin ko hindi ako mapakali habang nag lalakad alam mo yun ang daming gumugulo sa isip ko hindi ako makapaniwala na buhay pa sya , ang alam kasi namin namatay na sya pero bakit ganun. Alam na kaya to ni Wharton ??? Alam na nya kaya na buhay ang mother nya???

WTF (Wala Talagang Forever) - (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon