- Thưa lão gia, cô hai không qua lại với người đàn ông nào, nhưng mỗi ngày đều đưa đón một cô gái đến công ty.
Sau vài ngày theo dõi, Mark trở về và đưa cho lão gia một phong bì chứa tất cả bằng chứng trong đấy.
- Ta biết rồi, lui đi.
Ông lão nhìn những bức hình đó mà trong lòng dấy lên nhiều suy nghĩ phức tạp, ông khẽ thở dài rồi nhắm mắt lại, suy nghĩ nên làm gì tiếp theo.
.
Trong khi ấy, Engfa vẫn vô tư tay trong tay với Charlotte từ lúc mới bắt đầu đến công ty đến khi tan làm. Hôm nay là ngày cuối mẹ cô ở lại, bà đã mời Charlotte đến ăn tối.
- Mẹ ơi con về rồi.
- Dạ thưa bác con mới tới.
- Ừm tụi con rửa tay rồi ra ăn nè.
Vừa hay bữa tối đã xong xuôi hết, mẹ mỉm cười chào đôi trẻ rồi đem đĩa bún xào đặt lên bàn.
...
- Charlotte con đáng yêu thật đó, ước chi bác được gặp con thường xuyên.
Trong bữa ăn mẹ Engfa liên tục khen ngợi Charlotte, nào là xinh đẹp, hiền lành, dịu dàng khiến nàng muốn nở lỗ mũi chỉ biết ngại ngùng cười.
- Dạ bác.
- Vậy con của mẹ không đáng yêu sao?
Chưa gì đã thấy mẹ cưng người yêu mình hơn rồi, Engfa ghen tị trề môi ra cả thước.
- Đúng, cô không đáng yêu chỗ nào, bảo cô sớm lập gia đình cho tôi đỡ lo mà cô có nghe tôi đâu, haizz bà già này chỉ muốn ẵm cháu cũng thật khó.
Mẹ nói với tông giọng buồn rầu, còn thở ra một hơi dài.
Nghe vậy, đột nhiên Charlotte thấy nhói trong lòng, đôi mắt nàng buồn buồn nhìn xuống cái chén đầy ắp thức ăn, thấy ăn cũng không ngon nữa.
- Mẹ đừng nói chuyện này mà.
Engfa nhìn thấy được điều đó liền có hơi van xin mẹ, xong cô lén đưa tay xuống xoa nhẹ đùi nàng để trấn an.
- Không lẽ trên đời nhiều đàn ông vậy mà con chưa mở lòng với ai?
Thế nhưng mẹ vẫn chưa dừng lại, tiếp tục dồn con gái vào thế khó.
- Đúng là chưa. - Cô gật gật.
Mẹ nheo mắt, nói tiếp:
- Vậy thì phụ nữ? Cũng không có?
- Hở?
Engfa giật mình, Charlotte bên cạnh cũng suýt sặc cơm.
- Charlotte.
- Dạ!
Bị mẹ người yêu gọi bất ngờ, nàng hơi hoảng liền thẳng lưng, mắt mở to chú ý lắng nghe.
Bà ấy chỉ mỉm cười rồi nói với nàng rất dịu dàng:
- Engfa coi vậy mà rất lì lợm, bị bệnh không uống thuốc, thường xuyên bỏ bữa đã vậy còn thức khuya, dễ nóng tính, nếu con quản được nó thì đúng là may phước cho nhà bác quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...