- Chị với Nudee sẽ về trễ, em cứ ngủ trước đi nha.
Engfa hôn lên môi Charlotte rồi dặn dò, hôm nay cô có cuộc hẹn với đối tác quan trọng nên buộc phải ở lại lâu.
- Dạ.
Dù có hơi không muốn nhưng nàng vẫn gật đầu mà cái mặt thì xịu ra một cục.
- Ngoan nào, tối chị vẫn về ngủ với em mà.
Cô bật cười xoa xoa cái đầu của nàng, em bé này thật nhõng nhẽo.
- Nhớ về đó, đừng có léng phéng với cô nào, không là em...
Vừa nói nàng vừa đưa bàn tay xẹt qua cổ, mắt thì trợn lên hâm dọa. Charlotte nói được là làm được đấy nhé.
- Rồi, chỉ thích mỗi Charlotte thôi.
Có cho vàng Engfa cũng không dám, cô cười khổ véo má nàng một cái rồi chào cục cưng xong thì đi ra ngoài.
Charlotte lon ton chạy ra ngoài tiễn chị người yêu, sau khi thấy cô ngồi vào xe, nàng mới vào trong nhà không quên khóa cửa lại cẩn thận. Nhìn đồng hồ thấy vẫn còn sớm, Charlotte buồn chán chạy vào phòng của Gyo và Phalo chơi cho đỡ buồn.
.
Gần 12 giờ khuya mà vẫn chưa thấy Engfa về, Charlotte trằn trọc không ngủ được bèn đi xuống nhà chờ đợi. Nàng ngã mình xuống sofa, đôi mắt hướng về chiếc đồng hồ trên tường mà đếm từng giây. Cứ như thế, có một bé thỏ lăn qua lăn lại, mỏi mòn trông ngóng bạn cún của mình về.
Ting tong ting tong~
Khi mi mắt Charlotte sắp sụp xuống thì phía trước vang lên tiếng chuông, nàng không nghĩ ngợi liền hí hửng ngồi dậy chạy ra, Engfa về rồi.
- Ưm~
Nhưng không phải, vừa mở cửa lập tức có một ai đó ôm lấy nàng, thân hình to lớn và đầy mùi rượu chắc chắn không phải Engfa rồi.
Nàng hốt hoảng giằng ra. Do đang mệt mỏi mà nàng quên mất không xem kỹ là ai bấm chuông.
- Chị dâu.
Là Ton, nó say xỉn mờ mắt nhìn nàng, trên môi hiện lên nụ cười đáng sợ.
- Cậu mau đi về đi.
Charlotte thẳng thừng đuổi nó, hai chân nàng run run lùi lại phía sau.
Bất ngờ Ton dang tay chặn cánh cửa, nó mạnh bạo chụp lấy hai vai nàng đẩy vào bên trong nhà.
- Bỏ tôi ra, đồ chết tiệt!
Nàng hoảng loạn vùng vẫy, cố gắng dùng sức mình để thoát khỏi bàn tay gớm ghiếc của nó nhưng sức của một người con gái so với tên con trai cao hơn 1 mét 80 thì thật chênh lệch.
Thấy sự sợ hãi của nàng, thằng Ton càng khoái trá, nó cười một cách quỷ dị rồi ấn Charlotte xuống ghế sofa và dùng thân đè lên người nàng.
- Tránh ra.
Cả cơ thể Charlotte run rẩy cực độ, nàng không ngừng giẫy giụa như một con cá mắc cạn, mọi thứ trước mắt như sụp đổ.
- Chị dâu, em hứa sẽ nhẹ nhàng.
Ton nhếch miệng, nó hung hăng ghì chặt nàng rồi đưa bàn tay thô ráp xoa lấy bắp đùi của người dưới thân, còn cảm thán rít lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...