33. Mãi mãi

3.4K 172 31
                                    

[Vài tháng sau]

- Giám đốc không ở lại đi ăn với bọn em sao?

- Không, tôi phải về với vợ.

Hôm nay mọi người muốn tổ chức tiệc liên hoan chào mừng nhân viên mới nhưng Engfa chỉ hỗ trợ chi phí ăn uống, cô không tham gia mà quyết định về nhà.

Ngày nào cũng như vậy cả, kể từ khi Charlotte mang thai được 2 tháng, cô đã cắt giảm bớt công việc tại công ty, thay vào đó sẽ dành thời gian làm ở nhà là chủ yếu để tiện chăm sóc cho vợ của mình. Hiện tại, bảo bối nhỏ trong bụng nàng đã đến tháng thứ 5, nghĩ đến Engfa bất giác tươi cười.

Cô chạy đến nhà của Heidi và Chompu để đón nàng, đúng vậy, hai người họ không biết cơ duyên ra làm sao mà cũng đã cưới nhau rồi. Do Chompu bây giờ đã chuyển sang làm việc online nên mỗi ngày Engfa đều có thể đưa vợ mình đến nhờ chị chăm sóc giùm, dù gì chị ấy cũng rất cưng Charlotte mà. 

- Tới đón vợ sớm vậy? 

Chompu chạy ra mở cửa, trong lòng có hơi không vui vì chỉ mới có bốn giờ thôi, chị còn muốn chơi với Charlotte thêm xíu nữa.

- Em xong việc sớm nên đón Charlotte luôn, có mua trái cây cho chị, cảm ơn nha.

Engfa giơ bọc trái cây đủ loại lên rồi cười tươi, sau đó lon ton chạy vào nhà tìm bà xã yêu dấu.

Thấy cục cưng đang ngồi ăn bánh xem TV, gương mặt Engfa bừng sáng rực rỡ chạy tới ôm lấy nàng hôn mấy cái cho đỡ nhớ. 

- Em bé~ nhớ em quá.

Cô nựng cái má của nàng, trắng hồng xinh xắn còn thơm mùi sữa nữa.

- Em cũng nhớ chị.

Charlotte liền nhõng nhẽo chu môi ngước lên, hai tay câu lấy cổ chồng rồi rúc vào vòng tay ấm áp làm ổ.

- Hai vợ chồng về đi sắp mưa rồi đấy kẻo lạnh cháu của chị.

Nhìn ra ngoài trời thấy mây đen sắp kéo đến rồi, Chompu dù luyến tiếc nhưng cũng phải tạm biệt đứa em gái đáng yêu tại đây thôi.

Hai vợ chồng sau đó chào chị ấy một tiếng rồi nhanh chóng quay về nhà, tình hình này chắc mưa sẽ lớn lắm đây.

.

Lên xe, Engfa cẩn thận gài dây an toàn cho nàng, chỉnh ghế nghiêng một chút cho vợ dễ chịu rồi mở một bài nhạc du dương. Vì biết phụ nữ mang thai rất hay khó chịu với mùi nên cô cũng thường xuyên khử mùi trên xe, dự phòng sẵn sáp thơm trên xe, hương gỗ tự nhiên cực kỳ dễ chịu.

- Hôm nay em ăn uống được không, có uống đủ cử sữa không đấy?

Engfa xoa bụng Charlotte dịu dàng hỏi, vì mang thai khiến nàng kén ăn đi nhiều làm cô lo muốn phát sốt.

- Em uống đủ mà lúc trưa hơi trướng bụng.

Nàng chu môi nói rồi chỉ chỉ vào chiếc bụng đã nhô lên rõ rệt của mình, bộ dạng như muốn làm nũng.

- Đứa nhóc nghịch ngợm này, hư quá đi mất.

Cặp chân mày Engfa nhíu lại, cô dùng giọng điệu trách hờn mắng yêu em bé trong bụng vợ, đứa nhỏ này dám hành công chúa của cô sao, đáng ghét.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ