2 tháng sau khi đám cưới, Engfa chính thức trở thành con cún ngoan của vợ, lấy châm ngôn "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão" làm lẽ sống. Đúng y như rằng, hễ muốn làm cái gì cô cũng phải hỏi ý kiến vợ, đi sớm về muộn gì cũng đều báo cáo, tiền bạc tất cả giao cho nàng quản lý và tuyệt nhiên không dám giấu quỹ đen. Mỗi ngày Engfa chỉ có đúng 100 baht để tiêu vặt, nếu phát sinh thêm chi phí thì phải thông qua ý Charlotte mới dám xài.
Đương nhiên là Charlotte vẫn để cho cô một khoảng tiền để sử dụng cho công việc, nhưng với điều kiện mỗi tháng Engfa phải viết cho nàng bản báo cáo chi tiết các chi phí cô đã sử dụng, thiếu một xu là cuốn gối ra đường liền.
Bởi mới nói lấy vợ rồi hổ cũng kêu meo meo.
- Bà xã, chị muốn mua mô hình lắp ráp.
Engfa leo lên giường, chìa điện thoại cho vợ mình xem rồi bày ra vẻ mặt xin xỏ.
- Lại mua mấy cái linh tinh.
Charlotte híp mắt nhìn chồng, hờ hững nói rồi đẩy cái đầu cô qua một để tiếp tục theo dõi bộ phim trên TV.
- Không có linh tinh mà, nó là phiên bản giới hạn đó, cho chị mua nha, nha, nha bà xã~
Vợ không đồng ý cái là mặt Engfa nhũn hơn cục bột nữa nhưng vẫn mặt dày năn nỉ, vừa hôn liên tiếp vào má nàng để cầu xin sự thương hại.
- Thôi được rồi, mua đi, nhõng nhẽo thiệt chứ.
Nghe thế, cái bánh bao kia liền tươi tỉnh, hí hửng bấm đặt mua hàng rồi lại nằm ôm vợ, gối đầu lên hai khỏa ngực mềm mại của nàng.
Charlotte bất lực vỗ nhẹ lưng tên chồng lộn xộn nhà mình. Mà mỗi khi được ôm Engfa trong vòng tay, thâm tâm nàng cực kỳ thoải mái và bình yên. Chồng nàng ở bên ngoài làm việc vất vả, có những lúc mệt mỏi đến đổ bệnh nhưng khi về nhà, Engfa không bao giờ tỏ ra khó chịu hay cáu gắt. Cô ấy luôn dịu dàng với nàng, dù có những lúc nàng vô lý đến đâu đi nữa. Cuộc sống gia đình vì vậy lúc nào cũng êm ấm.
- Chị đi tắm rồi mình đi ăn, nay em không có nấu cơm.
Ngón tay nàng vân vê sườn mặt tinh tế của cô rồi cưng nựng ngắt cái má phúng phính đáng yêu.
- Vợ muốn ăn gì?
Engfa ngóc đầu lên, dường như chuyện hỏi ý vợ đã thấm sâu vào tiềm thức cô mất rồi.
- Bất cứ món nào chị thích.
Mỉm cười nói rồi Charlotte ngồi dậy soạn đồ cho chồng tắm, Engfa cũng lon ton đi theo sau.
.
Cả hai đến một quán cơm gia đình, chọn phòng riêng để có không gian riêng tư, chỗ này người ta cũng cho phép mang thú cưng vào nữa.
- Cười lên nào.
Trong lúc đợi dọn món, Engfa lấy điện thoại ra chụp vài tấm hình gia đình làm kỷ niệm.
Tách
Charlotte hai tay ôm Gyo và Phalo, môi chu ra hôn vào má chồng và Engfa thì cười đến tít mắt.
- Đẹp quá.
Cô thích thú ngắm nghía gia đình đáng yêu của mình một lúc, sau đó cài làm hình nền. Bây giờ điện thoại của cô toàn hình của Charlotte không ấy chứ, lúc ở công ty thấy nhớ liền mở lên nhìn vợ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...