Charlotte ngồi trên bụng Engfa cao ngạo như một nữ vương quyền lực. Nàng cúi xuống hôn môi người yêu, cắn mút lấy hai cánh hoa mềm mại từ chậm rãi đến gấp gáp ngấu nghiến. Cơn rạo rực trong lòng Engfa mỗi lúc bộc phát càng lớn, hai tay chụp mông nàng nắm bóp, phía trên tích cực hưởng ứng cái hôn nóng bỏng. Lâu lâu rơi vào thế bị động cũng không tồi nhỉ.
Khi đôi tình nhân dứt ra, giữa hai đôi môi còn kéo dài sợi chỉ bạc óng ánh, cảnh tượng đốt mắt vô cùng.
- Em định làm gì chị đây?
Engfa nắm cổ tay nàng, đôi chân mày thách thức nhướng lên.
- Chị nằm im cho em.
Nàng trừng mắt hung dữ rồi giật tay ra, tiếp tục tiến tới mở khóa áo ngực của cô.
Chiếc áo bung ra, lạnh lùng rơi xống sàn, Charlotte tự mãn ngắm nhìn cơ thể quyến rũ trước mắt. Nàng liếm mép, Engfa ngon quá!
- Cởi quần chị ra đi chứ?
Do chờ nàng lâu quá cho nên Engfa hối thúc, cô lắc lắc người muốn yêu cầu cái em bé kia nhanh tay lên giùm.
- Chị im lặng đi.
Charlotte cắn môi bực bội, vỗ vào mông chị người yêu một phát, đã nằm dưới mà cứ um sùm hoài.
Nàng trượt người xuống, tháo cúc quần ngắn của cô rồi nắm kéo ra, hai mắt nhìn lướt chậm rãi từ bắp đùi đến nơi tư mật của cô, miệng lưỡi khô đắng.
Sau một lúc, trên người cả hai không còn xót lại mảnh vải nào, Engfa bất ngờ kéo Charlotte xuống rồi mãnh liệt hôn môi nàng. Hai thân thể mềm mịn, nóng bừng quấn quýt lấy nhau không một khe hở khiến cho không khí xung quanh như bị đốt cháy.
- Ưm~ em nằm trên mà.
Được một lúc Charlotte lấy lại lý trí rồi bật dậy, hai tay chống lên vai cô ép bạn cún nhà mình nằm im trên nệm. Suýt thì trúng bẫy.
- Còn chị nằm trong.
Engfa nhếch môi cười gian, sau đó...
- Á!
Thỏ vẫn là thỏ, sói vẫn ăn thịt thỏ.
.
Cuộc yêu táo bạo đến nỗi Charlotte cạn kiệt sức lực, cả người đo đỏ như quả cà chua, miệng thì không ngừng đớp từng ngụm không khí. Còn Engfa xấu tính ấy lại cực kỳ thỏa mãn, sức lực tràn trề hơn gấp mấy lần.
- Thoải mái quá.
Khóe miệng Engfa cười muốn lên tới mang tai, cô thư thái nằm ườn ra giường.
Nhìn sang bên trái, thấy có một bé thỏ trắng bơ phờ nhưng mắt vẫn liếc mình, Engfa hơi rén nhẹ và rồi cũng nhích tới ôm nàng dỗ dàng. Cô chu môi hôn chùn chụt lên cái má trắng hồng, tay vuốt vuốt lưng nàng, úm bé con vào lòng cưng nựng để bé đừng giận mình nữa.
- Chị cút đi!
Bộp!!!
Ngay sau đó, lập tức thấy có một tên sói già bị đạp rớt xuống giường, ngã lăn quay như trái bóng.
- Úi da~
Engfa khổ sở bò dậy, bàn tay xoa cái mông vừa bị đập xuống sàn đau ơi là đau, bé thỏ thật hung dữ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...