29. Về quê "vợ"

3.3K 181 50
                                    

Một năm yêu nhau của Engfa và Charlotte có đủ vui buồn, nước mắt lẫn tiếng cười, cũng có vài lần bất đồng quan điểm nhưng chưa từng cãi nhau lớn, là vì cả hai luôn biết cách nhường nhịn và lắng nghe nửa kia của mình. Engfa chăm sóc cho người yêu bé nhỏ của mình cực kỳ chu đáo đến từng bữa cơm, giấc ngủ. Charlotte cũng ngoan hiền ở cạnh chị người yêu, làm chỗ dựa tinh thần cho cô mỗi khi mệt mỏi. Tình cảm tuyệt đẹp ấy mỗi ngày một lớn dần, tưởng dường như nếu thiếu vắng đối phương, họ sẽ không tha thiết gì cuộc sống này nữa mất.

Suốt thời gian qua, Charlotte cũng hay liên lạc với mẹ để xem thái độ của ba nhưng ông ấy có lẽ chưa muốn nói chuyện với nàng. Cũng dễ hiểu thôi, một đứa con gái ngoan ngoãn luôn nghe lời ba mẹ từ nhỏ đến lớn, đùng một phát bỏ theo người yêu thì hỏi ai mà không giận. Mà đó cũng có phải hoàn toàn là lỗi của nàng đâu chứ.

Nhưng mà...

Mới sáng nay ba đã gọi điện cho nàng.

[9 giờ tối]

Charlotte buồn chán nghịch điện thoại trên giường, người yêu của nàng hôm nay có hẹn đi ăn tối với đối tác nên không biết bao giờ sẽ về nữa. Trễ quá rồi đấy.

- Cục cưng, chị về rồi.

Đang im lặng thì cánh cửa phòng bật mở, Engfa hí hứng chạy vào làm náo động cả lên.

- Ưm lại đây.

Thấy người mình mong ngóng, Charlotte liền vui mừng dang tay đón cô, miệng thì cười tươi tắn.

Tức khắc Engfa ngã xuống vòng tay người yêu, nửa cơ thể đè lên người nàng, mặt áp vào vòng một mềm mại mà tận hưởng. Thoải mái, sau một ngày mệt mỏi chỉ cần như thế để nạp năng lượng.

- Mệt quá đi mất, đối tác gì dai như đỉa, nói hoài không cho người ta về.

Nằm được một lát, khi không còn nặng nề nữa cô mới nói, chất giọng có phần nhõng nhẽo.

- Đối tác là nam hay nữ?

Charlotte vén tóc cô qua một bên rồi hỏi với thái độ nghi hoặc, đối tác làm ăn thôi mà có cần phải giữ chân người yêu nàng đến tận 9 giờ tối không? 

- Nữ, một quý cô xinh đẹp nha.

Ngửi thấy mùi ghen phảng phất, Engfa cũng hứng chí muốn trêu một chút, nói xong cô trườn lên quan sát biểu hiện của nàng.

Bụp

- Cút!

Không nằm ngoài dự đoán, mém xíu nữa là sưng trán.

- Haha, đùa thôi mà, quý cô Charlotte Austin luôn là duy nhất trong tim chị.

Engfa cười khoái chí, ghen kìa, thấy ghét ghê. Cô chụp lấy hai má nàng rồi cúi xuống hôn chùn chụt, hôn chưa đã còn liếm cắn vài phát mới thỏa mãn rời ra.

Em bé thỏ của cô chưa bỏ qua đâu, gương mặt vẫn hầm hầm ra đấy. Thấy hơi sợ sợ rồi, Engfa định cúi hôn thêm mấy cái nữa thì lại bị nàng bóp mỏ đẩy ra.

- Mà nè, ba em nói tuần sau sẽ lại qua đấy.

Nàng buông tay khỏi mặt cô, giọng dịu xuống.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ