Ting tong ting tong ting ting
Chỉ sau 10 phút, Engfa đã có mặt trước căn biệt thự của nhà Austin mà gấp gáp bấm muốn banh cái chuông.
- Từ từ, ai đó?
Ba vợ cô từ bên trong xỏ vội đôi dép chạy ra, tưởng có việc gì gấp lắm.
- Dạ con đây ba, mở cửa cho con đi ba.
Engfa nhe răng ra cười lấy lòng vì biết thế nào cũng sẽ bị mắng cho một tăng vì cái tội chọc con gái ba buồn.
- Chị về đi.
Đúng y bóc, ông Austin không có ý định mở cửa ngược lại thẳng thừng đuổi.
- Ơ kìa ba~
- Con gái tôi nói không muốn bị làm phiền.
Nói rồi ông ấy định lui vào trong nhưng liền bị Engfa níu lấy vai áo, cô tiếp tục nài nỉ:
- Ba cho con vô với vợ con đi ba, con nhớ Charlotte với Meena lắm.
- Không là không.
- Ai vậy mình?
Lúc này mẹ Austin cũng đi ra, thấy vị cứu tinh Engfa liền chuyển mục tiêu, hai mắt sáng rực hướng về phía bà ấy rồi gọi to:
- A mẹ ơi, Engfa đây ạ.
- Sao ông không mở cửa cho con dâu vào?
Bà hơi trách móc, đánh vào vai chồng một cái rồi lập tức mở cửa cho Engfa, miệng còn cười rất vui vẻ.
- Nó mà chọc con gái tôi nữa là tôi gọi cảnh sát bắt nó đó.
Ông Austin bất lực trước vợ nên chỉ hừ lạnh một cái rồi đi vào nhà. Bà cũng chỉ cười, bảo Engfa đừng để tâm rồi dắt cô vào nhà. Tuy ông ấy hay la con dâu thôi chứ thật ra thương cô lắm đấy.
.
- Vợ ơi.
Engfa đẩy cửa bước vào, bẽn lẽn đi tới chiếc giường nơi có hai bảo bối của mình. Hai mẹ con đang ngủ.
Cô ngồi xuống bên cạnh Charlotte, bàn tay vuốt nhẹ những sợi tóc của nàng rồi cúi xuống hôn lên trán vợ. Cục bông hay dỗi nhưng mà Engfa vẫn cưng vô điều kiện à.
- E~
- Meena.
Nghe tiếng con rục rịch, Engfa liền chồm tới bế bé vào lòng, vỗ vỗ mông cho con ngủ lại.
- Oa...
Meena càng khó chịu khóc lên, con bé dụi mặt vào cánh tay cô như muốn mách điều gì đó, ôi đáng yêu.
- Con ngoan, mami thay tã cho bé ngay đây.
Engfa hiểu ý liền hôn con dỗ dành, sau đó đứng dậy đi lấy tã mới.
Trải một cái khăn dày và miếng lót xuống sàn, cô đặt con lên rồi bắt đầu thay tã cho bé. Động tác của Engfa thuần thục như một chuyên gia, không hề làm con gái mình khó chịu chút nào. Người ta hay tranh sữa thôi chứ chăm con giỏi cực kỳ, xứng đáng trao vương miện.
- Xong rồi, Meena dễ chịu rồi nhé.
Xong việc, Engfa bế con hôn một cái rồi cho nằm lên giường, cuối cùng là đi dọn dẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...