#10. ❤️

2.5K 185 23
                                    

Vợ bệnh rồi, Engfa phải một mình lo cho hai đứa nhỏ, một mình lo hết chuyện trong nhà. Nói thật cô cũng không phải siêu nhân, làm nhiều cũng đuối lắm chứ. Phải gọi sự trợ giúp từ mẹ yêu mới được.

- Mẹ yêu của con, mẹ lên thành phố thật đúng lúc.

Engfa thấy mẹ vừa xuất hiện như với được kho vàng, cô liền nhảy từ sofa xuống tung tăng chạy ra đón mẹ vào.

- Chứ không phải cô gọi Nudee đón tôi từ sớm đó hả?

Bà đánh lên đầu con gái một cái, mới tờ mờ sáng, gà còn chưa kịp gáy đã nghe tiếng còi xe inh ỏi trước nhà làm thân già này tưởng sắp có giặc tới nơi vậy đó.

- Dạ hihi, mẹ cũng biết rồi đó, vợ con bệnh, hai đứa nhóc cũng bệnh mà nhờ người ngoài về giúp đỡ thì con không yên tâm.

Nghe mẹ trách yêu mà cô chỉ cười trừ rồi ôm bà hôn hôn, vốn dĩ cô định nhờ mẹ chăm sóc hai bé con thôi ai ngờ Charlotte cũng bệnh luôn chứ.

- Biết rồi cô ơi, đem đồ lên giùm mẹ để mẹ nấu đồ ăn cho.

Rốt cuộc thì con dù lớn vẫn là con của mẹ, bà Waraha vỗ đầu con gái cưng rồi liền xắn tay vào bếp. Còn Engfa miệng cười không ngớt, hí hửng ôm hành lí của mẹ chạy lên lầu.

.

Vào phòng, Engfa trước tiên là đến kiểm tra lại thân nhiệt của Charlotte, hạ xuống một chút so với lúc sáng rồi. Meena và Cherine tương đối đã khỏe, có thể lấy đồ chơi ra cùng chơi mà không cần phiền tới mẹ.

- Ưm chị, mấy giờ rồi?

Lúc này Charlotte rục rịch tỉnh giấc, nàng nắm lấy bàn tay đang áp ở mặt mình, giọng thỏ thẻ đầy mệt mỏi.

- 11 giờ rồi, em cứ nghỉ thêm đi, không cần dậy đâu.

Cô cuối xuống nói với âm vực nhỏ nhẹ vào tai nàng rồi hôn nhẹ lên gò má ấm nóng.

- Sao được, chị tự làm việc nhà từ sáng giờ, để em xuống nấu cháo cho con.

Nhưng mà Charlotte lại chống tay muốn ngồi dậy, nàng lo một mình Engfa quán xuyến hết chuyện nhà sẽ mệt rồi lại đổ bệnh mất.

- Này em đứng còn không nổi thì đi đâu, ngoan đi, mẹ đã lên với chúng ta rồi.

Ôm lấy bà xã đỡ nằm xuống rồi cô vuốt vuốt vai nàng.

- Em muốn đi rửa mặt.

Charlotte giơ cao hai tay đòi ẵm, vẻ mặt làm nũng coi cưng chết đi được. 

Engfa cười đầy sủng nịnh, sau đó liền bế nàng đứng dậy đi vào trong phòng tắm. Cô bên cạnh giúp nàng rửa mặt bằng nước ấm, Charlotte chỉ việc ngồi yên thôi.

- Hay lau mình cho dễ chịu ha?

- Dạ.

Vì cơ thể đang mệt mỏi nên Charlotte trước sau rất ngoan ngoãn, chồng nói gì cũng chịu hết trơn.

Nàng để im cho Engfa tự ý cởi quần áo của mình, để cho cô ấy ôm mình lên ghế ngồi rồi mới đi pha nước ấm. Cô nhúng khăn vắt qua nước rồi bắt đầu lau từ cổ vợ, xuống hai bên vai, lưng đến ngực, mỗi động tác đều cực kỳ cẩn trọng như thể sợ em bé của mình sẽ đau.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ