- Giám đốc!!!
- Có chuyện gì?
Engfa đứng lại giữa đại sảnh khi nghe có tiếng gọi gấp gáp sau lưng mình, cô quay lại, quả đúng là cậu nhân viên ấy rất hối hả chạy đến.
- Tôi.. tôi có tin quan trọng... Charlotte đã...
- Charlotte làm sao?
Cậu ta chạy ngoài nắng muốn đứt hơi rồi cho nên lời nói cũng ngắt quãng làm Engfa rối tung cả lên, nghe đến tên người yêu là cô liền khẩn trương.
Hít một hơi thật sâu, cậu nhân viên ấy mới dõng dạc nói to:
- Charlotte được đề cử ở hạng mục "Nhà thiết kế triển vọng" của giải ELD Fashion Awards rồi.
- Hả? Thiệt hả?
Engfa suýt thì lùng bùng lỗ tai, nghe tin mừng cô không khỏi vui sướng mà ghì chặt vai cậu ấy.
- Thật mà, tôi mới ở bên chỗ họ về, họ nói sẽ thông báo và gửi thư cho chúng ta trong hôm nay.
- TUYỆT VỜI! CHARLOTTE!!!
.
Cánh cửa phòng bị Engfa đẩy vào hết sức mạnh bạo, cô tí tởn phóng lên sofa, nơi có một em bé đang chăm chỉ làm việc.
- Úi cái gì vậy P'Fa?
Charlotte giật thót tim, khó hiểu nhìn chị người yêu như bị nhập kế bên mình.
Engfa không trả lời mà chỉ cười, khóe môi cong lên thật cao rồi ôm chầm lấy nàng. Giữ chặt cục cưng ở trong lòng, cô vui mừng đến xúc động, vỗ vỗ lưng nàng.
- Char à~ em làm được rồi, em bé của chị rất giỏi.
Giọng cô thủ thỉ bên tai nàng, yêu chiều vuốt ve mái tóc thơm mượt.
- Chuyện gì vậy P'Fa?
Nàng đẩy cô ra, cánh môi chu chu chả hiểu chuyện gì.
- Ừm...
.
Cuối cùng ngày ấy cũng đến, cái ngày mà Engfa được nắm tay Charlotte bước đến thành công. Cô thực sự rất tự hào khi nhìn thấy người yêu của mình được cầm trên tay giải thưởng đầu tiên trong cuộc đời nàng, khoảnh khắc ấy thật đẹp biết bao.
- P'Fa chúng ta chụp hình đi.
Charlotte phấn khích chạy đến kéo tay chị người yêu, hôm nay cả nàng và cô đều nhận được giải thưởng đấy.
- Ừm được thôi.
Engfa xin phép gác chuyện với báo chí lại rồi đi theo Charlotte, hai người ôm eo nhau cùng chụp một bức thật đẹp.
Đêm nay, chắc chắn chuyện tình của hai người họ sẽ tốn nhiều giấy mực lắm đây. Chưa gì mà đã thấy cánh phóng viên, nhà báo tranh nhau phỏng vấn cặp đôi rồi. Engfa có kinh nghiệm lâu năm nên không lo, chỉ Charlotte là còn hơi nhát, cứ bám dính lấy người yêu thôi.
- Vậy hai người có định tiến tới hôn nhân không ạ?
Một câu hỏi khiến cho Engfa cười tủm tỉm, còn em bé bên cạnh cô thì ngại không giấu đi được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...