[Nhà hàng Bambi]
Engfa đậu xe vào bãi, cô đỡ Charlotte xuống rồi cởi nón bảo hiểm giúp nàng, còn chu đáo chỉnh tóc lại cho em thỏ đáng yêu. Nàng cười thật tươi khoe hàm răng trắng sứ xinh đẹp, sau đó hai người nắm tay nhau cùng đi vào.
- Chỗ này coi bộ cũng đẹp đó.
Hai tay Charlotte đều bám vào cánh tay chị người yêu, vừa đi vừa quan sát không gian quán ăn, rộng rãi thoáng mát, duyệt!
- Là Kris mời chúng ta đi ăn.
- Kris...
Chỉ cần nghe đến cái tên đó là Charlotte đã không vui, chân mày lập tức nhíu lại khó coi nhìn cô. Nghĩ sao lại đi ăn với tình địch chứ?
- Anh ta đã từ bỏ chị rồi, nói có chuyện quan trọng gì đó, yên tâm.
Cô mỉm cười xoa đầu nàng rồi nhìn xem anh chàng kia đang ngồi ở đâu.
Thấy rồi, không chỉ có Kris mà còn có thêm một người đàn ông nữa, do anh ta đang cúi đầu bấm điện thoại nên không nhìn rõ được mặt.
- Engfa, ở đây.
Cô gật đầu với Kris rồi dẫn nàng đi tới đó.
Tới bàn của Kris đang ngồi, Engfa kéo ghế cho Charlotte trước rồi cô mới ngồi xuống ngay bên cạnh nàng.
- Chào em.
Người đàn ông ngồi kế bên Kris ngẩng lên chào, ngay khoảnh khắc nhìn thấy gương mặt ấy đột nhiên Engfa hẫng đi một nhịp. Ánh mắt hai người chạm nhau, cảm giác khó có thể diễn tả bằng lời, chỉ là có chút bối rối, khó xử và ở lồng ngực bên trái hơi thắt lại.
Nhận ra bầu không khí nặng nề giữa hai người họ, Kris cảm thấy bản thân phải có trách nhiệm nên liền áy náy lên tiếng:
- Xin lỗi vì không nói với em trước nhưng anh ấy muốn gặp em, anh cũng không biết làm sao nữa.
- Teaw, anh về từ khi nào?
Engfa bình thản hỏi, ánh mắt cố gắng không biểu lộ ra cảm xúc gì đặc biệt.
- Anh về hai tuần rồi, nghe nói em có chuyện nên anh muốn giúp.
Người đàn ông nhỏ nhẹ trả lời, khóe môi khẽ cong lên hiền lành.
Cái tên ấy lọt vào tai, Charlotte cũng ngạc nhiên nhưng ngay sau đó liền chán ghét, người yêu cũ của Engfa đây, cái người đã phản bội và hành hạ người nàng yêu đang ở trước mặt nàng. Bàn tay của Charlotte đặt nhẹ lên đùi người yêu, dịu dàng vỗ về cô, chắc hẳn gặp lại người cũ cũng khó chịu nhỉ.
- Chuyện này không liên quan đến anh.
Cô nắm nhẹ ngón tay cái của nàng, thái độ ghét bỏ nói với người đối diện.
- Anh biết mình không có tư cách gì để xin em tha thứ, anh cũng không mong có được sự tha thứ của em, nhưng mà anh xin em hãy cho anh cơ hội để sửa chữa tội lỗi của mình. - Teaw bối rối.
- Tôi không có gì để nói cả, xin phép.
Mặc kệ sự hối lỗi của người đàn ông ấy, Engfa vẫn vô tình đứng dậy, cô nắm tay Charlotte muốn rời khỏi chỗ ngột ngạt này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!
FanfictionEngfa Waraha không ngờ lại có một ngày mình quỳ gối trước một người không phải là ba hoặc mẹ. Tuy nhiên đó cũng chẳng phải là điều gì quá tệ, ngược lại, đấy chính là khoảnh khắc đáng lưu lại trong trang nhật ký của cuộc đời cô. - Charlotte Austin, e...