19. Tất cả của chị đều thuộc về em

3.5K 167 19
                                    

Hiện tại đang là 9 giờ sáng, Engfa vốn đã thức dậy từ rất lâu nhưng vẫn không nỡ rời giường, nguyên do là có một cục bông đang quấn chặt lấy cô đây. Charlotte rúc sâu vào trong lòng người yêu, tay ôm chặt eo cô và chân thì gác đè lên đùi làm Engfa muốn nhúc nhích cũng thật khó, chỉ còn cách nằm im đợi nàng thức dậy. 

- Ưm~

Bỗng nhiên Charlotte cự mình một chút, nàng phát ra tiếng rên nhỏ rồi khẽ nhăn mày.

Engfa lập tức để tâm, bàn tay tự khắc vỗ vỗ mông để dỗ em bé ngủ lại, nhưng vừa vỗ vài cái liền nghe tiếng thút thít vang lên. Thấy thế cô hoảng hồn ôm chầm lấy nàng, lo lắng hôn lên đôi mắt vẫn còn nhíu chặt. 

- Sao vậy em? Em đau hả? Chị ở đây, ngoan nha.

Tưởng rằng nàng bị đau ở đâu đó, cô liền luống cuống tay chân mà dỗ dành.

- P'Fa đâu rồi?

Mắt Charlotte vẫn không mở, hai tay quờ quạng lung tung, miệng nhỏ mấp máy, có lẽ nàng đang mơ thấy thứ gì đáng sợ lắm.

- Chị đây, chị ở đây mà, chị đây mà em.

Engfa hôn lên trán nàng, càng ôm chặt lấy bé thỏ đáng thương trong lòng rồi nhẹ nhàng lay người gọi nàng tỉnh dậy.

- P'Fa... ưm~ Fa của em.

Giọng Charlotte dần dịu hơn khi nàng rời khỏi cơn ác mộng, nhịp thở cũng ổn định lại rồi nàng lần nữa nép vào lòng cô để tìm cảm giác an toàn.

Chờ một lúc sau, khi người yêu bình tĩnh lại, Engfa mới xoa đầu nàng rồi hỏi:

- Ừm chị đây, em mơ thấy gì hả?

- Hic~ em thấy... em bị bắt trở về, không được gặp chị nữa.

Charlotte ngước lên với cặp mắt ậng nước, cái môi mếu mếu mà thấy thương, dáng vẻ ấy lập tức khiến Engfa xiêu lòng, cô liền cúi xuống hôn nàng, xoa vuốt dỗ dành đủ thứ.

- Chị vẫn đang ở đây, luôn bên cạnh em.

Tựa cằm lên đỉnh đầu nhỏ, cô cười vì con thỏ ngốc nhà mình, mơ thôi mà cũng khóc làm người ta sợ hú hồn.

Dỗ Charlotte nín hẳn rồi Engfa mới ngồi dậy, cô bế nàng đi vào phòng tắm.

Hai người đứng kế nhau cùng đánh răng nhưng lại có một kẻ gian tia mông con gái người ta, còn ai khác ngoài Engfa nữa, Charlotte thấy liền nhíu mày rồi vỗ vô mông cô nhắc nhở. Vệ sinh răng miệng xong thì hai người tắm chung và bé thỏ con tất nhiên lại bị sàm sỡ, thế là cục súc thục cùi trỏ một phát làm con dê cụ suýt hộc máu.

Khởi đầu ngày mới của đôi trẻ nhẹ nhàng thế thôi.

.

Sau khi ăn sáng xong, Engfa đưa Charlotte ra ngoài đi chơi cho khuây khỏa. Cô vừa tìm hiểu và biết được gần đây có một trang trại rau củ, mỗi tuần họ sẽ bán một số lượng vé nhất định cho khách vào tham quan nên cô quyết định sẽ cùng nàng tới đó.

May là hai người tới kịp lúc, vẫn còn lại vài tấm vé cuối cùng.

- Chào hai cháu.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ