30. Yêu

3K 174 29
                                    

Sáng khi Engfa thức giấc, bên cạnh liền nhìn thấy một cục bông trắng xinh đang vùi trong vòng tay mình say giấc. Tinh thần vì thế mà cực kỳ sảng khoái, cô ghé sát tai Charlotte, tinh nghịch thổi phù phù vài hơi vào đấy. 

- Ưm... ra~

Bé thỏ đang ngủ ngon mà bị chọc liền cự nự, nhăn mặt rồi dùng tay đẩy kẻ phá đám ra.

- Em bé dậy đi.

Engfa nựng má nàng, rót chất giọng ngọt lịm vào tai em bé đáng yêu.

- Hong~

Nàng hé nhẹ mắt, khó chịu đánh lên vai người yêu một cái, sau đó ôm gối lên tìm lại giấc ngủ.

Giờ này còn sớm, Engfa cũng muốn ngủ thêm lắm chứ nhưng chắc là không được đâu, cô phải về phòng ngay. Thế là không chọc em yêu nữa, cô ngồi dậy nhặt quần áo mặc vào rồi cẩn thận mở cửa ra thật nhẹ nhàng. Engfa ló cái đầu ra quan sát xung quanh, thấy nhà cửa tối om, không có tiếng động gì mới yên tâm rón rén đi qua phòng kế bên.

Phù, ba nàng mà biết đêm qua hai đứa "mần" nhau chắc đá đít cô về Bangkok mất.

Engfa nằm xuống giường chợp mắt thêm chút nữa, bây giờ chỉ mới có 5 giờ mấy sáng thôi.

Đang lim dim vào giấc thì bỗng nhiên cô cảm nhận được mùi sữa tắm thơm tho và có thứ gì đó ngọ nguậy kế bên mình. Mi mắt trĩu nặng cũng phải mở to, lập tức thu vào tầm mắt là Charlotte kéo cánh tay cô ra rồi chui vào.

- Sao em qua đây?

Cô dịu dàng đưa bàn tay lên xoa đầu nàng, kéo tấm chăn phủ qua vai cho em bé không bị lạnh.

- P'Fa không ngủ với em hả?

Em bé lại dùng chiêu nũng nịu, chất giọng ấm ức rồi đôi mắt rưng nước giương lên nhìn thẳng vào cô.

- Chị ngủ với em đây, ngoan.

Engfa hoảng hồn khi nhìn thấy người yêu sắp khóc, vội vàng ôm nàng vào lòng rồi vỗ nhẹ phía sau lưng.

Thành công dọa tên cún con một phen hú vía, Charlotte vô cùng đắc ý mà cong khóe môi, đầu dụi vào lòng cô thoải mái hưởng thụ. Cứ đáng yêu như vậy hoài làm sao Engfa chịu nỗi đây?

Được người yêu dỗ một lát, Charlotte cũng yên ổn khép mi mắt, trong cổ họng còn phát ra âm thanh rì rì dễ chịu. Engfa hôn trán nàng, ngắm gương mặt xinh xắn dễ thương của bảo bối nhà mình rồi ngủ đi lúc nào không hay.

Mặc kệ lát nữa có bị mắng hay không, cứ ngủ trước đã.

.

Đến 8 giờ sáng cặp gà bông mới chịu thức khi nghe bên ngoài có tiếng ồn, công nhận không khí ở quê náo nhiệt thật. Engfa ngồi dậy nhưng chưa rời giường, cô mỉm cười xoa đầu cục bông lười biếng bên cạnh. Nàng đã thức nhưng vẫn đang ngáy ngủ, cứ ngáp ngắn ngáp dài làm khóe mắt ươn ướt, hai má hồng hào đáng yêu cực kỳ.

- Dậy chị tắm cho em ha?

Cô véo cái má của Charlotte rồi đỡ nàng ngồi dậy.

- Dạ.

Cục bông nhỏ mềm nhũn người hoàn toàn tựa vào cô, tùy ý cho chị lớn bế mình đi.

Lấy quần áo xong, Engfa bồng Charlotte đi ra khỏi phòng.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ