15. Yêu nhau cũng có nhiều cái vui

3.8K 188 30
                                    

Bãi chiến trường là những gì mô tả chính xác nhất hiện trạng căn phòng của cặp đôi sau hơn 30 phút lăn lộn. Hiện tại Charlotte đang phải khổ sở nằm sấp cong cặp mông lên ở trên giường, phía sau là Engfa liên tục vỗ chan chát và lỗ nhỏ của nàng thít chặt ba ngón tay không rời, nước chảy đầm đìa.

Khắp cơ thể nàng, từ đầu tóc đến bắp chân đều lấm tấm mồ hôi, da thịt chỗ đỏ chỗ tím cũng đủ biết người yêu nàng hung hãn thế nào. Những ngón chân xinh xắn co quắp lại mỗi khi Engfa vừa đâm rút trong động hoa vừa massage lỗ hậu của nàng, thật khó chịu mà cũng sung sướng kì lạ.

Engfa mê mẩn nhìn chăm chăm hai chiếc lỗ bé xinh hồng hào, miệng cô khô rát phải nuốt từng ngụm nước bọt.

- Aaa~ chết em... Fa... ưm... nhẹ... hưm~

Hai mắt Charlotte đục ngầu trong khoái cảm, nàng rên rỉ một cách khó khăn vì những ngón tay hung bạo đang không ngừng thúc bên dưới.

- Bé con, sao em quyến rũ quá vậy? Làm sao chị không yêu được đây?

Cô cảm thán vuốt nhẹ bờ mông bên trái của bé yêu rồi cúi xuống cắn lên chỗ trắng mềm ấy, hiện lên dấu răng ửng hồng.

Không chỉ Charlotte mà Engfa cũng nóng bức, cô càng mạnh bạo khuấy đảo lỗ thịt nhỏ nhắn làm "bé con" co bóp chặt chẽ, muốn đem ngón tay cô nuốt sâu vào trong. Thành vách nóng ấm được Engfa cọ sát, tấn công một cách vồ vập khiến Charlotte phải liên tục uốn éo vì kích thích.

Chát chát

Hai bên mông mỗi bên đón nhận một cái tát với lực vừa đủ, Engfa xấu xa đánh xong còn xoa xoa dỗ dành.

- Đừng... ưm... đừng đánh... bé nữa mà... P'Fa~

Charlotte nhỏ bé cầu xinh, khóe mắt đã sớm động lại một màn sương trong suốt.

Nhìn bộ dạng nàng đáng thương như vậy cô không nỡ ăn hiếp nữa, chồm lên hôn môi nàng rồi đẩy chiếc lưỡi vào trong cùng nhau day dưa. Rời ra, Engfa đỡ nàng nằm lại đàng hoàng xuống giường, thân thể trắng hồng và cặp ngực đầy đặn phập phồng theo từng hơi thở thật câu dẫn, hỏi làm sao cô không ức hiếp được hả.

Cô nằm áp lên thân nàng, hôn lên chóp mũi cao kiều rồi tới đôi môi đỏ mọng, sau đó di chuyển xuống bầu ngực nàng. Một bên cô ngậm đỉnh hồng vào miệng, bên còn lại dùng tay xoa bóp. Engfa vừa mút ngực nàng vừa nhe răng cắn cắn khiến cho nhũ hoa có chút nhói đau làm nàng phải cong lưng lên, tay túm vào tóc cô đón nhận.

- Ha~ em bé, chị yêu em.

Nói rồi cô vuốt má nàng, hôn sâu vào gò má đáng yêu sau đó trượt xuống dưới.

Dối diện với vườn hoa ẩm ướt, Engfa đê mê xoa nhẹ "Char nhỏ" rồi nâng niu hôn xuống. Tách hai đùi nàng ra, cô úp mặt vào giữa đôi chân thon mịn, trực tiếp đem lưỡi liếm láp hoa huyệt mơn mởn, xoáy mạnh vào lỗ nhỏ đẫm nước tình. Khi thấy đã trơn ướt nhiều rồi, cô đem một chút nước xoa vào hoa cúc nhỏ cho nơi này dễ động hơn, em bé khi bị "làm" sẽ bớt đau.

- A~ không mà... ưm chỗ đó không được.

Charlotte giật nảy mình, nơi bé nhỏ ấy chưa từng được chạm vào, nàng sợ hãi không muốn làm đâu.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ