16. Để được bên em

3.1K 188 21
                                    

- Thật dễ chịu, cuối cùng cũng được về nhà.

Charlotte trở về căn chung cư của mình, nàng liền ôm lấy Phalo rồi hai má con nằm ườn ra sofa.

- Sao chán chường vậy cô gái?

Chompu nghe tiếng Charlotte về thì rời khỏi phòng, trong thấy cô em có vẻ mất tinh thần nên quan tâm hỏi.

Tìm được người lắng nghe, thế là Charlotte liền ngồi bật dạy chu cái môi ra cả thước rồi kể:

- Chị, hôm nay Andrew tới tận công ty tìm em và đụng mặt chị Engfa, còn em cũng gặp được người mà ông nội P'Fa bắt chị ấy cưới.

- Ừm rồi sao nữa?

Người chị gái gật đầu hứng thú với câu chuyện.

- Rồi cãi nhau um sùm luôn.

Nàng nhún vai đáp rồi thở dài, trong đầu thực sự rối tung chưa biết xử lý làm sao cho vẹn cả đôi đường nữa.

Chị nghe xong vỗ nhẹ vai Charlotte tỏ ra đồng cảm, nghe giống tình tiết trong mấy bộ phim tình cảm giật chồng giật vợ rồi ghen tuông đánh nhau ghê.

- Bình thường tình tay ba đã mệt rồi đằng này bốn tay luôn, thôi đừng yêu nữa lên sòng đi.

Rồi như vậy là thông cảm dữ chưa?

- Này, chị còn chọc em nữa.

Đứa nhỏ đẩy nhẹ vai chị, môi chu ra dỗi hờn.

- Thôi chị xin lỗi.

Ring ring

- Mẹ em gọi.

Charlotte móc chiếc điện thoại ra, nàng cau mày khó hiểu vì giờ này mẹ chẳng phải đang ở công ty với ba sao? Nhưng cũng phải nghe:

- Dạ con nghe.

"Con gái, ba mẹ xuống sân bay rồi nè, bây giờ con có bận gì không?"

- Hả? Sao ba mẹ qua không nói trước với con?

Nghe tới đây Charlotte hoảng hồn, mắt nàng to tròn vì bất ngờ, việc này thực sự quá đột ngột rồi.

"Dù gì cũng tới rồi, ba mẹ sẽ về nhà tối nay con qua nha, bye con yêu"

Tắt máy cái rụp luôn, nàng ngơ ngác nhìn màn hình điện thoại trên tay, không thể tin đây là sự thật được.

- Chết rồi chị ơi, ba mà biết em quen Engfa sẽ bắt em trở về Anh đó.

Charlotte mếu máo ôm lấy tay Chompu, nàng định sẽ giải quyết chuyện gia đình sau mà phụ huynh ra tay nhanh quá.

- Từ từ đã, làm sao ba em biết được trừ khi có ai đó mách lẻo thôi, bình tĩnh.

Chompu ôm nhỏ em dậy, coi cái mặt cắt không còn giọt máu kìa, thấy tội nghiệp thật.

.

Chiều hôm sau, Charlotte mới trở về nhà mà ba mẹ đã mua khi còn ở Thái. Đáng ra từ lúc về đây nàng có thể sống tại nơi này nhưng nàng không chọn như thế, tự do thích hơn. 

Đến gặp ba mẹ, những gì Charlotte nghi ngại hôm qua và điều Chompu nói đã trở thành sự thực. Ba nàng đã biết nàng yêu đương với Engfa cho nên mới bỏ công việc mà bay về Thái Lan, ghét thật, thằng cha Andrew mách lẻo đó.

Tiền Của Chị Đây, Em Giữ Đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ