Sau thời gian tất bật chuẩn bị thì cuối cùng cuộc thi tuyển chọn diễn viên của giải trí Hoàn Vũ cũng khởi động. Tất cả có ba vòng thi bao gồm: Sơ khảo, bán kết và chung kết.
Đối với vòng sơ khảo, những giám khảo có kinh nghiệm ở các phương diện diễn xuất, biên kịch, nhiếp ảnh, thiết kế thời trang, quản lý nghệ sĩ cùng Phó tổng của Hoàn Vũ sẽ giữ nhiệm vụ cầm cương nảy mực.
Vòng này chủ yếu chọn những người tương đối có ngoại hình bên cạnh đó là biết đôi chút về diễn xuất. Còn về phần đánh giá chuyên sâu hơn nằm ở những vòng sau.
Tần Hàm Yên mặc dù biết Hạ Di Bình đã bắt đầu tham gia cuộc thi nhưng cô không thể theo sát hay giúp đỡ. Bởi vì dường như Hạ Di Bình không muốn tiết lộ quá nhiều lịch trình của bản thân cũng như địa điểm diễn ra các vòng thi.
Tần Hàm Yên biết đối với công ty lớn như Hoàn Vũ thì những cuộc thi thế này đều mang tính chất bảo mật khá cao nên cũng không miễn cưỡng.
Về phần Hạ Di Bình, không phải không muốn Tần Hàm Yên bên cạnh cổ vũ, chỉ là cô nghĩ vẫn chưa đến lúc. Đợi đến khi cô có thể quang minh chính đại lọt vào vòng chung kết khi ấy có thể tự tin chạy đến tìm Tần Hàm Yên đưa cho cô một vé mời đặc biệt.
Vòng sơ khảo kéo dài liên tục trong ba ngày, bởi vị thế của Hoàn Vũ trong giới giải trí hiện tại không ai có thể sánh bằng nên tất nhiên các sinh viên ngành diễn xuất đều mong muốn tìm kiếm cơ hội trở mình.
Lượng hồ sơ khủng gửi về khiến những vị giám khảo phải vò đầu bức tóc, chỉ sợ bỏ qua một tài năng vì một chút lơ là nào đó. Rất may, Hạ Di Bình thuận lợi vượt qua vòng sơ khảo với số điểm cao. Thực ra mà nói, với người có nhan trị như Hạ Di Bình lại bỏ túi kha khá tác phẩm tương đối có tiếng tăm thì điều này cũng không mấy bất ngờ. Khó khăn thực sự đợi cô ở hai vòng thi còn lại.
Sau vòng sơ khảo có khoảng ba mươi người được chọn tiến vào bán kết. Nhưng trước thời gian vòng bán kết diễn ra, bọn họ còn phải trải qua nhiều phần thi phụ bao gồm: Thi tài năng, lồng tiếng và khả năng ngoại ngữ.
Hạ Di Bình trước kia đã từng học qua vũ đạo thế nên cô chọn nhảy một điệu sexy dance. Về phần tại sao lại thi lồng tiếng. Bởi vì đó là một kỹ năng cần thiết đối với một diễn viên chuyên nghiệp. Nếu vừa diễn xuất tốt lại có thể sử dụng chính giọng nói của mình lại càng được đánh giá cao.
Hạ Di Bình trước giờ vẫn luôn tự tin với giọng nói của mình, cô có chất giọng ngọt ngào và quan trọng là rõ chữ, âm điệu cũng rất tốt. Vấn đề thực sự của cô chỉ nằm ở phần thi ngoại ngữ. Trước giờ Hạ Di Bình vẫn luôn gặp vấn đề với ngoại ngữ, dù cho cố gắng thế nào cô cũng không thể học tốt. Thế nên đối với phần thi này cô cũng chỉ có thể cố gắng học thuộc và ứng phó cho qua.
Đêm bán kết cách vòng sơ khảo chỉ đúng một tuần lại xen vào rất nhiều phần thi phụ. Điều này không chỉ đánh giá thái độ mà còn đánh giá mức độ chịu khó và khả năng ứng biến của các thí sinh. Đương nhiên sẽ có nhiều người không chịu được cường độ công việc cao mà bỏ cuộc, đến đêm bán kết chỉ còn 26 thí sinh, họ đều là những con người rất ưu tú.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...