Chương 73: Hóa giải khúc mắc

3.8K 114 2
                                    

Tần Hàm Yên nằm viện hết một tháng, cuối cùng cũng được Ngạn Bách Hàm miễn cưỡng đồng ý cho về nhà.

Trời hôm nay đặc biệt đẹp, chắc là do cũng hiểu lòng người. Ánh nắng ấm áp, cây cỏ xanh tươi còn có một chút se lạnh báo hiệu một năm nữa sắp kết thúc.

Trương Nguyệt ôm một bó hoa thật lớn đến chúc mừng Tần Hàm Yên xuất viện: "Tặng cậu, đại nạn không chết ắt có hậu phúc."

Ngạn Bách Hàm thay Tần Hàm Yên nhận lấy bó hoa, thật ra nàng chính là có chút chua, không muốn người khác tặng hoa cho Tần Hàm Yên, chỉ được nàng được phép mà thôi.

Tần Hàm Yên thấy nàng giở tính trẻ con cũng không nói gì, hướng Trương Nguyệt nói tiếng cảm ơn rồi cùng nhau trở ra xe.

Hai người cùng nhau trở về biệt thự Sơn Hải. Kể từ khi Tần Hàm Yên gặp chuyện đến nay cũng hơn một tháng, nơi đó chỉ có má Lưu lưu lại, thay Tần Hàm Yên sắp xếp ổn thỏa trên dưới. Ngạn Bách Hàm sau khi Tần Hàm Yên ổn định thỉnh thoảng cũng có ghé qua, nàng nói phải đến lưu lại hơi ấm, để khi Tần Hàm Yên trở về không có cảm giác xa lạ.

Má Lưu từ sớm đã chuẩn bị một cái bếp lửa để Tần Hàm Yên bước qua, nói là giúp cô xua đi vận rủi trên người. Tần Hàm Yên cười cười thuận theo, còn kêu Ngạn Bách Hàm cùng bước qua.

"Tiểu thư, chào mừng trở lại."

Má Lưu vô cùng vui mừng khi còn có thể nhìn thấy một Tần Hàm Yên nguyên vẹn trở về. Thật ra một tháng qua bà cũng vô cùng lo lắng, ngoài những lúc ở đây bà cũng thường đến bệnh viện hỏi thăm, mang cho Tần Hàm Yên ít thức ăn mà cô yêu thích.

"Cảm ơn má Lưu."

Tần Hàm Yên mỉm cười đáp lại, nắm tay Ngạn Bách Hàm tiến vào nhà.

Trong nhà vẫn không có gì thay đổi, Tần Hàm Yên tiến đến cầm lấy khung ảnh chụp cùng Ngạn Bách Hàm, trong lòng nổi lên một cổ ngọt ngào.

Ngạn Bách Hàm ôm Tần Hàm Yên từ phía sau, dính chặt cơ thể vào người cô: "Hàm Yên, chúng ta kết hôn đi."

Tần Hàm Yên xoay người lại đối diện nàng, bốn mắt giao nhau giống như bắn ra tia lửa: "Sao lại cướp thoại của chị rồi?"

"Chỉ là cảm thấy mọi thứ diễn ra quá mức không chân thật, liền muốn sớm một chút thành người của chị."

Ngạn Bách Hàm muốn đường đường chính chính nắm tay, bảo vệ Tần Hàm Yên. Nàng từ nhỏ đã cô độc, chỉ biết điên cuồng rèn luyện phấn đấu để trở thành một người thừa kế Ngạn gia đủ ưu tú. Nàng trước giờ không có bạn bè, gặp chuyện gì cũng phải tự mình giải quyết, bày mưu tính kế đến mệt mỏi. Nàng hiểu đó là trách nhiệm của nàng, cũng là việc nàng phải làm. Nhưng mà từ sau khi gặp Tần Hàm Yên, nàng mới hiểu như thế nào là tùy hứng, là được sống đúng với độ tuổi của mình.

Tần Hàm Yên cho nàng sự ấm áp, cho nàng những người bạn vô cùng chân thành. Những Trương Nguyệt, Đặng Chân, Đinh Mễ hay Trần Mãn Chi phần nào giúp nàng bù đắp lại những tháng ngày thanh xuân thiếu khuyết.

"Được, chị sẽ nói với ba mẹ, còn có dì sớm ngày đến gặp chú Ngạn."

Cưới Ngạn Bách Hàm về nhà, đó cũng là ấp ủ của Tần Hàm Yên đã lâu. Giờ đây cuối cùng cũng có thể thực hiện.

BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ YênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ