Ba năm sau khi kết hôn, dưới sự hối thúc của hai bên gia đình, Tần Hàm Yên và Ngạn Bách Hàm cuối cùng cũng chịu nghiêm túc nghĩ đến việc sinh con. Nhưng cũng chính vì điều này mà mà lần đầu tiên trong vòng 5 năm qua hai người nảy sinh sự bất đồng quan điểm.
Tần Hàm Yên muốn mình là người sinh con, không nghĩ cũng biết là vì cô xót lão bà. Tần Hàm Yên chỉ đơn giản tìm hiểu thôi, còn chưa trải qua đã thấy việc sinh con vất vả đến nhường nào. Mang một chiếc bụng nặng nề đã khó khăn mà những chuyển biến thất thường trong cơ thể lại càng khiến người ta trở nên mệt mỏi hơn. Thể chất lẫn tinh thần đều bị bào mòn.
Tần Hàm Yên nghĩ nếu đã như vậy tốt nhất nên để cô làm điều đó, tiểu Hàm của cô chỉ nên ở yên đó mà hưởng thụ những ngày tháng vui vẻ thôi.
Nhưng Tần Hàm Yên xót Ngạn Bách Hàm thì Ngạn Bách Hàm cũng vậy. Nàng lấy lý do Tần Hàm Yên từng trải qua thập tử nhất sinh mà kịch liệt từ chối, khăng khăng muốn mình là người sinh con.
Ngạn Bách Hàm giận dỗi, đến công ty xong cũng không về nhà mà chạy đến Nam Phương Cảnh Uyển, chờ đến khi Tần Hàm Yên chịu nhượng bộ mới thôi.
Nói ra cũng đã lâu nàng chưa về đây. Kể từ khi xác định quan hệ với Tần Hàm Yên, nàng chính là hận không thể lúc nào cũng bám lấy người kia. Sau khi kết hôn lại càng dính người hơn. Thế là bao nhiêu căn hộ cũng bỏ trống, chỉ cử người mỗi ngày đến quét dọn.
Hôm nay trở về cũng không phải nàng định ở đây, chỉ là muốn để Tần Hàm Yên dỗ nàng một chút, tăng thêm chút tình thú.
Không phải nàng không hiểu chuyện cũng không phải muốn để Tần Hàm Yên nhọc lòng, chỉ là nàng thực sự lo lắng sức khỏe Tần Hàm Yên. Với lại rõ ràng độ tuổi của nàng sinh con vẫn tốt hơn Tần Hàm Yên. Càng nghĩ nàng càng hạ quyết tâm bảo vệ quan điểm của mình.
Tần Hàm Yên đến công ty bận rộn cả ngày nhưng cũng không quên nhắn tin cho Ngạn Bách Hàm, chỉ là nàng không phản hồi một tin nào. Cô quả thực vô cùng lo lắng. Thế là vừa xong việc liền chạy đến Ngạn thị tìm nàng, Hàn Dật Huy bảo nàng đã về rồi. Tần Hàm Yên lại chạy một mạch về nhà, vẫn không thấy. Nghĩ nghĩ một lát cô liền lái xe đến Nam Phương Cảnh Uyển. Bảo bối giận rồi, vẫn là phải dỗ một chút.
Tần Hàm Yên biết mật khẩu, cũng đã được cài nhận diện khuôn mặt nên rất dễ dàng mở cửa đi vào nhà. Cô thay dép, cởi áo khoác ngoài, rũ bỏ hết những âm thanh ồn ào của cuộc sống đằng sau cánh cửa, nhẹ nhàng cất bước chân đi tìm người trong lòng.
Ánh trăng dịu dàng hư ảo, cảnh đêm của Hải Thành phồn hoa như bao trùm lấy không gian vừa quen thuộc vừa xa lạ. Sao đêm lấp lánh, mà mỹ nhân trên giường đang nằm sấp, hơi lộ ra tấm lưng trần, đưa mắt nhìn xe cộ ngược xuôi qua lớp kính.
Tần Hàm Yên nhẹ nhàng đứng tựa vào cửa, trên môi dần hiện lên một độ cong, ánh mắt nhu tình như nước mà ngắm nhìn người trước mắt. Cô đứng đó hồi lâu, không nỡ phá vỡ bầu không khí nên thơ tĩnh lặng này.
Đến khi Ngạn Bách Hàm trở mình quay lại, Tần Hàm Yên mới bước đến. Mặc dù không ngoài dự tính nhưng Ngạn Bách Hàm có hơi bất ngờ vì Tần Hàm Yên không thanh không sắc mà xuất hiện. Nàng cố bày ra vẻ mặt ngạo kiều, không thèm cho Tần Hàm Yên một ánh mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...