Cũng không biết Ngạn Bách Tùng vì sao lại đột nhiên gọi nàng trở về, nhưng nghe ra giọng điệu vô cùng tức giận. Ngạn Bách Hàm không có cách nào khác là cùng Tần Hàm Yên thu xếp đồ đạc quay về nhưng trong lòng vô cùng bất mãn. Nàng còn chưa tận hưởng trọn vẹn ngày sinh nhật cũng chưa nhìn hết sự dụng tâm của Tần Hàm Yên, càng nghĩ càng phiền chán. Tần Hàm Yên an ủi lần sau sẽ bù đắp, có thế Ngạn Bách Hàm mới tạm thời chấp nhận bỏ qua.
Do một đêm cùng nhau lăn lộn trên giường, sau đó lại đi máy bay đường dài trở về nên khi đặt chân đến biệt thự Ngạn gia, cả hai lộ đầy vẻ mệt mỏi.
Tần Hàm Yên theo Ngạn Bách Hàm vào nhà đã thấy Ngạn Quản đứng đợi sẵn, ông cung kính cúi đầu: "Tiểu thư, Tần tiểu thư."
Ngạn Bách Hàm gật đầu, hỏi Ngạn Quản: "Ba con đâu?"
Ngạn Quản trả lời: "Lão gia đang đợi tiểu thư trên thư phòng."
Ngạn Bách Hàm hiểu ý, nắm tay Tần Hàm Yên định dẫn cô cùng lên nhưng bị Ngạn Quản cản lại: "Tiểu thư, lão gia chỉ muốn gặp riêng cô."
Ngạn Bách Hàm nhìn Ngạn Quản, lại nhìn Tần Hàm Yên, trong mắt bắt đầu sinh ra một tia lo lắng. Tần Hàm Yên vỗ vỗ tay nàng, cho nàng ánh mắt trấn an: "Đi đi, chị ở đây đợi."
Ngạn Bách Hàm suy nghĩ một lát, cuối cùng cũng miễn cưỡng gật đầu, một mình đi lên lầu.
Cửa thư phòng không khóa, Ngạn Bách Hàm nhẹ nhàng đẩy cửa bước vào. Nàng tinh ý nhận ra lần về nhà này không giống những lần khác. Không khí không giống, sắc mặt Ngạn Bách Tùng cũng không giống. Nàng nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Ba, con về rồi."
Ngạn Bách Tùng thu lại vẻ mặt đăm chiêu, nhìn về phía Ngạn Bách Hàm: "Chưa chúc con một câu sinh nhật vui vẻ."
Ngạn Bách Hàm tiến lại gần Ngạn Bách Tùng, cố gắng che giấu đi sự lo lắng trong giọng nói: "Thì ra chỉ gọi con về để chúc mừng sinh nhật. Ba, sao ba không nói sớm, làm con bay cả ngày sắp mệt chết rồi."
Ngạn Bách Tùng im lặng không nói gì, hai bàn tay chắp trước mặt, ánh mắt vô tình đụng phải chiếc nhẫn chói mắt trên ngón áp út của Ngạn Bách Hàm, sự trấn tĩnh lập tức nhường chỗ cho cơn giận. Hắn nói với Ngạn Bách Hàm: "Con và Tần Hàm Yên chia tay đi."
Ngạn Bách Hàm bỗng dưng thấy lùng bùng lỗ tai, nàng nghĩ là bản thân mệt quá nên nghe nhầm, dùng ánh mắt xác nhận lại lần nữa với Ngạn Bách Tùng.
Ngạn Bách Tùng nhìn nàng lại nói tiếp: "Con và Tần Hàm Yên nhanh chóng cắt đứt, giữa con và nó chỉ nên có ân oán, không nên có tình cảm."
Ngạn Bách Hàm quên đi hít thở, ánh mắt từ bất ngờ chuyển sang khó tin, sau đó bắt đầu đỏ lên: "Tại sao?"
Ngạn Bách Tùng đẩy một xấp tài liệu đến trước mặt Ngạn Bách Hàm: "Tự con coi đi."
Ngạn Bách Hàm từ từ cầm lấy xấp tài liệu, rất dày, rất nặng. Khi nàng mở ra, từng dòng chữ, hình ảnh như một thước phim tua chậm chiếm lấy tâm trí nàng. Ngạn Bách Hàm mất đi sức lực ngồi xuống chiếc ghế đối diện Ngạn Bách Tùng.
Ngày 19/8/xxxx tại An Thành xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai chiếc ô tô mang biển kiểm soát HC-45678 và AC-67233. Chiếc xe AC-67233 chạy với tốc độ cao tông thẳng vào chiếc HC-45678 làm đầu xe biến dạng, tài xế xe tử vong tại chỗ, hai người còn lại trên xe cũng bị thương nghiêm trọng, trong đó có một phụ nữ đang mang thai. Sau khi đến bệnh viện, người phụ nữ trong tình trạng xuất huyết nặng, phải mổ lấy con, sau đó cũng qua đời. Do vụ tai nạn xảy ra vào ban đêm, ngay đoạn đường vắng vẻ, hiện trường hỗn loạn nên kẻ gây tai nạn đã thừa cơ trốn thoát.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT | Hoàn | Dư Sinh Mộ Yên
General FictionDư Sinh Mộ Yên Tác giả: Hạ Quân Thể loại: Bách hợp, hiện đại, vườn trường, ngọt văn, hỗ công, HE Nhân vật: Tần Hàm Yên, Ngạn Bách Hàm, Hạ Di Bình, Trương Nguyệt, Hứa Mộng,... Couple: Thanh lãnh ôn nhu ngự tỷ x Phúc hắc kiều mị giả ngây thơ Số chương...